สรุป ผล บอล โลก รอบ คัดเลือก โซน เอเชียยูฟ่าเบท: เว็บเดิมพันกีฬาออนไลน์อันดับ 1 ของเอเชีย
  • Home |
  • สรุป ผล บอล โลก รอบ คัดเลือก โซน เอเชีย

สรุป ผล บอล โลก รอบ คัดเลือก โซน เอเชีย

สรุป ผล บอล โลก รอบ คัดเลือก โซน เอเชีย

สรุป ผล บอล โลก รอบ คัดเลือก โซน เอเชีย

บล.ดีบีเอสฯ ระบุว่า คงคำแนะนำซื้อ ปรับเพิ่มราคาพื้นฐานเป็น 29 บาท (DCF) ทั้งนี้ฝ่ายวิจัยฯ DBS ปรับเพิ่มคาดการณ์กำไรสุทธิปี 62 ขึ้น 10% สะท้อนกำไรไตรมาส1/62 ที่ออกมาดีเกินคาด และแนวโน้มยังเติบโตแข็งแกร่งต่อเนื่อง ส่งผลให้กำไรสุทธิปี 62 จะขยายตัว +26% เทียบช่วงเดียวกันของปีก่อน ณ ราคาปัจจุบันซื้อขายที่ P/E ปีนี้ 22 เท่า ต่ำกว่าเฉลี่ยของกลุ่มที่ 30 เท่า

ทั้งนี้ จากคำสั่งซื้อสินค้าที่เข้ามาอย่างต่อเนื่อง บริษัทฯ ได้เดินเครื่องจักรเต็มกำลังการผลิตในช่วงไตรมาส 3/63 ที่ผ่านมา เพื่อเร่งผลิตและส่งมอบสินค้า ประกอบกับราคาน้ำยางไนไตรล์และน้ำยางข้นซึ่งเป็นต้นทุนวัตถุดิบหลักในการผลิตปรับสูงขึ้น จึงได้ปรับราคาขายเฉลี่ยถุงมือยางในไตรมาส  3/63 ให้สอดคล้องกับต้นทุนเพื่อรักษาความสามารถการทำกำไรอยู่ในระดับที่เหมาะสม

ทั้งนี้ ในไตรมาสที่ 1 ของปี 2561 บริษัทฯ ขาดทุนจากอัตราแลกเปลี่ยนทั้งสิ้น 13 ล้านบาท ทำให้ผลกำไรสุทธิหลังขาดทุนจากอัตราแลกเปลี่ยนเท่ากับ 351 ล้านบาท ซึ่งการขาดทุนอัตราแลกเปลี่ยนดังกล่าวเกิดจากการอ่อนค่าของค่าเงินบาทเทียบกับสกุลเงินเยน ณ วันสิ้นไตรมาส เทียบกับ ณ สิ้นปี 2560 ส่งผลให้การแปลงค่าหนี้ที่เป็นเงินตราสกุลเงินเยนเป็นสกุลเงินบาทมีจำนวนเพิ่มขึ้น

สรุป ผล บอล โลก รอบ คัดเลือก โซน เอเชีย y8 เกม ปืน

dZPDMgUJHC

ความคิดเห็น

ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ ULibM
Library Management ULibM v.6
ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ วิทยาลัยการสาธารณสุขสิรินธร จังหวัดสุพรรณบุรี
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 แสดงรายละเอียดบรรณานุกรม
  กลับหน้าหลัก
ข้อความ
ไม่สามารถหาวัสดุสารสนเทศ ID นี้ได้ ()