ambbo pgเข้าเล่น SBO888 ทางเข้า เว็บตรง ฝากถอนไว ไม่มีขั้นต่ำ

ambbo pg

ambbo pg

ambbo pg

รายได้ปีนี้ที่คาดว่าจะอยู่ที่ 2,900 ล้านบาทบวก/ลบนั้น บริษัทถือว่าก็เข้าเป้าหมายแล้ว แม้ว่าช่วงที่ผ่านมาเราจะได้รับผลกระทบจากงานที่ชะลอออกไปทั้งในส่วนของงานภาครัฐและเอกชน ขณะที่ปี 63 เราก็วางเป้าหมายการไว้ที่ 3,000 ล้านบาท จากงานใหม่ๆ ที่จะทยอยออกมา ถึงแม้ว่าเศรษฐกิจจะชะลอแต่เราก็ยังมองว่าจะมีงานออกมาและทำให้เรามีรายได้ถึงเป้าหมายได้ เพราะเราเป็นประเทศกำลังพัฒนา งานพวกนี้จะต้องเข้ามาหนุนในการพัฒนาประเทศ และเรายังไม่จำเป็นต้องมีการลงทุนใหญ่ๆ เรายังสามารถรองรับการเติบโตได้ถึง 4,500 ล้านบาท นายณรงค์ กล่าว

ส่วนเป้าหมายยอดขายในปี 2562 บริษัทประเมินว่า น่าจะเติบโตทะลุเป้าหมายไว้ที่ 28,000 ล้านบาท ซึ่งล่าสุดบริษัทมียอดขายรวมแล้ว 18,500 ล้านบาท โดยในช่วงที่เหลือของปีนี้บริษัทมีแผนเปิดตัวโครงการใหม่เพิ่มอีก 8 โครงการ มูลค่าโครงการรวมประมาณ 12,000 ล้านบาท แบ่งเป็นโครงการคอนโดมิเนียม ภายใต้แบรนด์ ดิ ออริจิ้น (The Origin) จำนวน 3 โครงการ มูลค่าโครงการรวม 4,000 ล้านบาท ได้แก่ ในทำเลสุขุมวิท 105 จะเปิดขายในเดือนกันยายน 2562, ในทำเลรามอินทรา จะเปิดขายในเดือนตุลาคม 2562 และในทำเลพหลโยธินจะเปิดขายในเดือนพฤศจิกายน 2562

ส่วน นักวิเคราะห์ บล.คันทรี่ กรุ๊ป ระบุในบทวิเคราะห์ แนะนำ “ซื้อ” หุ้น PLANB ประเมินราคาเป้าหมาย 8.3 บาท/หุ้น โดยคาดว่าผลประกอบการของบริษัทจะยังคง เติบโตได้ในอัตราการเติบโตเฉลี่ย 25% CAGR ในช่วงปี 2562-2563 ตามแรงหนุนจากรายได้สื่อที่ยังเติบโตขึ้นต่อเนื่องตามกำลังการผลิตที่เพิ่มขึ้นในช่วงที่ผ่านมาโดยเฉพาะสื่อ ดิจิตอล ส่วนการเข้ามาร่วมถือหุ้นของ VGI นั้นเรามองว่าระยะกลาง ยาว จะช่วย ให้บริษัทมีอำนาจต่อรองทางการค้าซึ่งจะช่วยลดต้นทุนเอเจนซี่ได้มากขึ้นรวมถึงอาจมี การแชร์กำลังการผลิตสื่อและพัฒนาสื่อใหม่ๆรวมกัน

ambbo pg 4 เซียน วิเคราะห์ บอล วัน นี้

5z9oI6gpqf

ความคิดเห็น

ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ ULibM
Library Management ULibM v.6
ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ วิทยาลัยการสาธารณสุขสิรินธร จังหวัดสุพรรณบุรี
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 แสดงรายละเอียดบรรณานุกรม
  กลับหน้าหลัก
ข้อความ
ไม่สามารถหาวัสดุสารสนเทศ ID นี้ได้ ()