กู้ เงิน เฟิ ร์ ส ช้อย ส์บริการที่เชื่อถือได้ พร้อมโอกาสรับเงินรางวัล
  • Home |
  • กู้ เงิน เฟิ ร์ ส ช้อย ส์

กู้ เงิน เฟิ ร์ ส ช้อย ส์

กู้ เงิน เฟิ ร์ ส ช้อย ส์

กู้ เงิน เฟิ ร์ ส ช้อย ส์

บริษัท ไอร่า แคปปิตอล จำกัด (มหาชน) หรือ AIRA ระบุว่า บริษัทเตรียมใช้เงินลงทุนเกือบ 500 ล้านบาท เพื่อขยายงาน โดยส่วนใหญ่ราว 450 ล้านบาท จะใช้เพิ่มทุนเพื่อรักษาสัดส่วนการถือหุ้น 30% ในบริษัท ไอร่า แอนด์ ไอฟุล จำกัด (มหาชน) (A A) ส่วนที่เหลือจะใช้ลงทุนเข้าซื้อหุ้น 80% ในธุรกิจลีสซิ่ง และ 18.18% ในธุรกิจพลังงานและธุรกิจที่เกี่ยวเนื่อง ซึ่งเป็นไปตามนโยบายการลงทุนของบริษัท

ล่าสุด บริษัทเตรียมเปิดพรีเซลส์โครงการ ริชพาร์ค@ทริปเปิ้ลสเตชั่น เพื่อจับกลุ่มลูกค้า GEN Y  ตั้งอยู่บนถนนศรีนครินทร์ โครงการติดรถไฟฟ้า 3 สาย เพียง 100 เมตร จากแอร์พอร์ตลิงก์ (AirportLink) สถานีหัวหมาก ที่สำคัญในปี 63 ด้านหน้าโครงการจะเป็นจุดขึ้น-ลงบันไดสถานีรถไฟฟ้าสายสีเหลือง สถานีพัฒนาการ และฝั่งตรงข้ามโครงการเป็นสถานีหัวหมาก ของรถไฟฟ้าสายสีแดง ในวันที่ 28 พ.ค.59 นี้

ล่าสุด GL เปิดเผยข้อมูลผ่านระบบสารสนเทศในวันที่ 12 มีนาคม 2561 ว่า บริษัทฯ ได้ดำเนินการยื่นคำคัดค้านคำร้องขอฟื้นฟูกิจการต่อศาลล้มละลายกลางเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยในคำคัดค้านคำร้องขอฟื้นฟูกิจการ และขอให้ศาลมีคำสั่งยกคำร้องขอฟื้นฟูกิจการในทันที โดยมิต้องดำเนินการไต่สวนอีกต่อไป เนื่องจากบริษัทฯ มิได้มีองค์ประกอบกฎหมายในเรื่องการฟื้นฟูกิจการและไม่เข้าข้อสันนิษฐานตามกฎหมาย

กู้ เงิน เฟิ ร์ ส ช้อย ส์ สมัคร สล็อต ออนไลน์ ฟรี เครดิต

pvhJrWHQqM

ความคิดเห็น

ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ ULibM
Library Management ULibM v.6
ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ วิทยาลัยการสาธารณสุขสิรินธร จังหวัดสุพรรณบุรี
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 แสดงรายละเอียดบรรณานุกรม
  กลับหน้าหลัก
ข้อความ
ไม่สามารถหาวัสดุสารสนเทศ ID นี้ได้ ()