เน็ต ฟรี ดี แท ค 2024เว็บออนไลน์ อันดับ 1 ปลอดภัย 100% ฝากถอนไว
  • Home |
  • เน็ต ฟรี ดี แท ค 2024

เน็ต ฟรี ดี แท ค 2024

เน็ต ฟรี ดี แท ค 2024

เน็ต ฟรี ดี แท ค 2024

นายปรินทร์ โลจนะโกสินทร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แพลนบี มีเดีย จำกัด (มหาชน) หรือ PLANB เปิดเผยว่า คณะกรรมการของบริษัทได้อนุมัติการลงนามกับ บริษัท ซีพีออลล์ จำกัด (มหาชน) หรือ CPALL เพื่อบริหารสื่อโฆษณา ณ จุดขายภายในร้าน 7-Eleven โดยมีเป้าหมายการขยายสื่อโฆษณาในระยะแรกให้ครอบคลุม 2,000 สาขาทั่วประเทศภายในปี 2563 และขยายพื้นที่ให้บริการครอบคลุมไม่น้อยกว่า 3,000 สาขาภายในปี 2564

โครงการ Non Motor INSURANCE PLATFORM สนับสนุนงานขายประกันหมวด Health, PA, TA, Home เพิ่มความสะดวกในการเลือกทำประกัน, โครงการ AFFILIATE / STRATEGIC PARTNER เป็นโครงการทางการตลาด เพื่อขยายฐานลูกค้าร่วมกับพันธมิตรทางธุรกิจ, โครงการใช้เทคโนโลยีเพิ่มยอดขาย ลดค่าใช้จ่าย นำเทคโนโลยีต่อยอดกับสาขาและศูนย์ประสานงานของทีคิวเอ็มทั้ง 95 แห่งทั่วประเทศ ช่วยให้บริการลูกค้าได้อย่างทั่วถึงทุกพื้นที่

ทั้งนี้ การเข้าทํารายการดังกล่าว เป็นการเข้าร่วมทุนกับบริษัทอื่น โดยสัดส่วนของการเข้าร่วมทุนตั้งแต่ 10% ของทุนชําระแล้วของบริษัทที่เข้าร่วมทุน และถือเป็นการได้มาซึ่งสินทรัพย์ ตามประกาศคณะกรรมการกํากับตลาดทุนที่ ทจ 20/255 เรื่องหลักเกณฑ์ในการทํารายการที่มีนัยสําคัญที่เข้าข่ายเป็นการได้มาหรือจําหน่ายไปซึ่งสินทรัพย์ ขนาดรายการสูงสุดเท่ากับ 0.1% ซึ่งคํานวณด้วยเกณฑ์มูลค่ารวมของสิ่งตอบแทน

เน็ต ฟรี ดี แท ค 2024 เน็ต ราย อาทิตย์ ไม่ ลด ส ปี ด ais

6GV4DOebEN

ความคิดเห็น

ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ ULibM
Library Management ULibM v.6
ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ วิทยาลัยการสาธารณสุขสิรินธร จังหวัดสุพรรณบุรี
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 ข่าว
  กลับหน้าหลัก
ข่าวทั้งหมด 8
ข่าวที่ปัจจุบัน 0
ข่าว:
  โดย ไม่พบชื่อเจ้าหน้าที่ห้องสมุด
  เมื่อไม่ได้ระบุวัน (54 ปี 4 เดือนที่แล้ว)


 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024. All Rights Reserved.