เเ ท ง ไฮโลส่งโบนัสอย่างมั่นใจ
  • Home |
  • เเ ท ง ไฮโล

เเ ท ง ไฮโล

เเ ท ง ไฮโล

เเ ท ง ไฮโล

บริษัททรีนีตี้ วัฒนา จำกัด (มหาชน) หรือ TNITY ระบุว่า ที่ประชุมคณะกรรมการบริษัทเมื่อวานนี้ (7 ธ.ค.) มีมติแต่งตั้งนายภควัต โกวิทวัฒนพงศ์ เป็นประธานกรรมการ ทำหน้าที่กำกับดูแลการบริหารงานของฝ่ายบริหาร และแต่งตั้งนายชาญชัย กงทองลักษณ์ เป็นประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ทั้งนี้ ได้ผ่านการพิจารณาของคณะกรรมการสรรหาและกำหนดค่าตอบแทน โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 7 ธ.ค.59 เป็นต้นไป

นายสุพัฒนพงษ์ พันธ์มีเชาว์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท พีทีที โกลบอล เคมิคอล จำกัด (มหาชน) หรือ PTTGC เปิดเผยว่า โครงการปิโตรเคมีคอมเพล็กซ์ในอินโดนีเซีย มูลค่าราว 5 พันล้านเหรียญสหรัฐนั้น อาจต้องชะลอโครงการออกไป 1-2 ปีหลังอินโดนีเซียจัดลำดับความสำคัญของโครงการลดลง แต่ก็เป็นโอกาสที่จะได้ศึกษารายละเอียดของโครงการต่อไปให้รอบคอบขึ้นอีก

อย่างไรก็ตาม บริษัทฯเตรียมงบลงทุนเพิ่มเติมใน The Studio Park Thailand เพิ่มอีก 50-100 ล้านบาท เพื่อสร้างฉากจำลอง เช่น รถไฟฟ้า และคฤหาสน์ ส่วนผลประกอบการปีที่แล้วมีรายได้ 60-70 ล้านบาท เป็นรายได้ตรงจากค่าเช่าสถานที่  โดยปี 2561 นี้ คาดว่าสตูดิโอจะมีรายได้เพิ่มขึ้นจากการทำตลาดต่างประเทศของเอเจนซี่  ส่วนทั้งกลุ่มแม็ทชิ่งปีนี้คาดว่าจะมีรายได้รวม 700 กว่าล้านบาท

เเ ท ง ไฮโล เเ ท ง ไฮโล

ApEbHQCch3

ความคิดเห็น

ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ ULibM
Library Management ULibM v.6
ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ วิทยาลัยการสาธารณสุขสิรินธร จังหวัดสุพรรณบุรี
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 ข่าว
  กลับหน้าหลัก
ข่าวทั้งหมด 8
ข่าวที่ปัจจุบัน 0
ข่าว:
  โดย ไม่พบชื่อเจ้าหน้าที่ห้องสมุด
  เมื่อไม่ได้ระบุวัน (54 ปี 4 เดือนที่แล้ว)


 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024. All Rights Reserved.