sanook ข่าว กีฬาเว็บพนันออนไลน์อันดับ 1 มั่นคง ปลอดภัย การเงินมั่นคง จ่ายจริง ไม่โกง
  • Home |
  • sanook ข่าว กีฬา

sanook ข่าว กีฬา

sanook ข่าว กีฬา

sanook ข่าว กีฬา

รายงานข่าวจาก บริษัท อิตาเลียนไทย ดีเวล๊อปเมนต์ จำกัด (มหาชน) หรือ ITDระบุว่า นายเปรมชัย กรรณสูต ประธานบริหาร และกรรมการผู้จัดการ ITD จัดแถลงข่าวในวันที่ 7 ส.ค.58 เรื่องการลงนามในสัญญาโครงการทวายระยะแรกกับ DSEZ (Dawei Special Economic Zone) Management Committee ของสาธารณรัฐแห่งสหภาพเมียนมาร์ เพื่อดำเนินการพัฒนานิคมอุตสาหกรรม รวมถึงเส้นทางคมนาคมเชื่อมระหว่างประเทศไทยกับสาธารณรัฐสหภาพเมียนมาร์ เมื่อวันที่ 5 สิงหาคม ที่ผ่านมา ณ กรุงเนปิดอว์ สหภาพเมียนมาร์

ทั้งนี้ เมื่อปลายปีที่ผ่านมาบริษัท โอเค แคช จำกัด ได้ลงนามสัญญาความร่วมมือทางธุรกิจในการเป็นผู้สนับสนุนการปล่อยสินเชื่อให้กับลูกค้าที่ต้องการลงทุนซื้อตู้เติมเงินออน ไลน์ กับบริษัท เวนดิ้ง คอร์ปอเรชั่น จำกัด (VDC) ผู้ดำเนินธุรกิจเป็นผู้ผลิตตู้เติมเงินออนไลน์ ซึ่งเป็นบริษัทย่อยของ บมจ.คราวน์ เทค แอดวานซ์ (AJD) โดยคาดว่าจะมียอดปล่อยสินเชื่อในไตรมาสแรกปีนี้กว่า 600 ล้านบาท อีกทั้งกำลังเจรจาปล่อยสินเชื่อประเภท SME คาดว่าจะสามารถปล่อยได้อีกกว่า 1,000 ล้านบาท

โดยวิธีปิดสมุดทะเบียนและพักการโอนหุ้น ในวันที่ 2 มิ.ย.60  และมอบหมายให้ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร หรือบุคคลที่ได้รับมอบหมายจากประธานเจ้าหน้าที่บริหารมีอำนาจในการพิจารณาแก้ไขกำหนดวันกำหนดรายชื่อผู้ถือหุ้นสำหรับการประชุมวิสามัญผู้ถือหุ้น ครั้งที่ 1/2560 (Record Date) และวันรวบรวมรายชื่อผู้ถือหุ้นตามมาตรา 225 ของพระราชบัญญัติหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ พ.ศ. 2535 (รวมทั้งที่มีการแก้ไขเพิ่มเติม) ตามความเหมาะสมโดยพิจารณาประโยชน์และผลกระทบที่มีต่อบริษัทเป็นสำคัญ

sanook ข่าว กีฬา

xy1I2zU5lS

ความคิดเห็น

ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ ULibM
Library Management ULibM v.6
ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ วิทยาลัยการสาธารณสุขสิรินธร จังหวัดสุพรรณบุรี
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 ข่าว
  กลับหน้าหลัก
ข่าวทั้งหมด 8
ข่าวที่ปัจจุบัน 0
ข่าว:
  โดย ไม่พบชื่อเจ้าหน้าที่ห้องสมุด
  เมื่อไม่ได้ระบุวัน (54 ปี 4 เดือนที่แล้ว)


 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024. All Rights Reserved.