ลิงค์ ดู บอล ออนไลน์ส่งโบนัสอย่างมั่นใจ
  • Home |
  • ลิงค์ ดู บอล ออนไลน์

ลิงค์ ดู บอล ออนไลน์

ลิงค์ ดู บอล ออนไลน์

ลิงค์ ดู บอล ออนไลน์

สัญญาทองคำตลาดนิวยอร์กปิดบวก เมื่อวันศุกร์ (31 มี.ค.) โดยได้รับแรงหนุนจากเงินดอลลาร์ที่อ่อนค่าลง หลังสหรัฐเปิดเผยข้อมูลเศรษฐกิจหลายรายการ รวมถึงการใช้จ่ายของผู้บริโภคเดือนก.พ. ที่เพิ่มขึ้นน้อยกว่าที่คาดการณ์

รวมทั้ง จากรายงานของ EIA ที่ระบุว่า สต็อกน้ำมันดิบสหรัฐลดลง 3 ล้านบาร์เรลในสัปดาห์ที่แล้ว สู่ระดับ 499.7 ล้านบาร์เรล สวนทางกับที่นักวิเคราะห์คาดว่าจะเพิ่มขึ้น 2.6 ล้านบาร์เรลและเป็นการลดลง 5 สัปดาห์ติดต่อกัน

กราฟ 60 นาทีให้สัญญาณไม่ชัดเจนในช่วงท้าย อย่างไรก็ดีการอยู่ในระดับต่ำใกล้เขต Oversold ทำให้ไม่น่าไหลลงลึก ระยะสั้นจึงน่า Trading ในกรอบแนวรับ 1495-1490 แนวต้าน 1510-1515 จุดได้ แต่ควรวางจุดถอยทันที่ที่ผิดทาง

หลังจากที่ปรับตัวขึ้นไปทดสอบจุดสูงเดิม ราคาหุ้นเริ่มมีจังหวะย้อนลบลงมาให้เห็น แม้แรงขายจะไม่หนาแน่นนักแต่ระยะสั้นน่าจะมีโอกาสพักฐานลงมา จึงแนะนำให้ยืมหุ้น Short และหาจังหวะซื้อคืนบริเวณแนวรับแถว 43-42.50 บาท

ราคาอยู่ในช่วงลุ้นการ Break out MAV(10) with volume surge อยู่ ดังนั้นหากไม่หลุดแนวรับที่ 16.7 ลงมาให้ STOPLOSS ก็จะดู OK ต่อ เพราะ Indicatorระยะสั้นก็ยังเล่นอยู่ในช่องสัญญาณเชิงบวกที่ทำให้ Trading สั้นๆ ได้

ลิงค์ ดู บอล ออนไลน์ ทดลอง เล่น dafabet

FtekPUcGlb

ความคิดเห็น

ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ ULibM
Library Management ULibM v.6
ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ วิทยาลัยการสาธารณสุขสิรินธร จังหวัดสุพรรณบุรี
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 ข่าว
  กลับหน้าหลัก
ข่าวทั้งหมด 8
ข่าวที่ปัจจุบัน 0
ข่าว:
  โดย ไม่พบชื่อเจ้าหน้าที่ห้องสมุด
  เมื่อไม่ได้ระบุวัน (54 ปี 4 เดือนที่แล้ว)


 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024. All Rights Reserved.