ส่งโบนัสอย่างมั่นใจ

ทั้งนี้ ราคาน้ำมันดิบ WTI พุ่งขึ้นกว่า 3% แตะที่ระดับกว่า 51 ดอลลาร์/บาร์เรล หลังจากนายวลาดิเมียร์ ปูติน ประธานาธิบดีรัสเซีย ได้กล่าวในที่ประชุมพลังงานโลก (World Energy Congress) ที่เมืองอิสตันบูล ประเทศตุรกี เมื่อวานนี้ว่า รัสเซียพร้อมที่จะให้ความร่วมมือในการจำกัดเพดานการผลิตน้ำมัน พร้อมระบุว่า มาตรการตรึงการผลิต หรือ ลดการผลิตนั้น ถือเป็นการตัดสินใจที่เหมาะสมในการรักษาเสถียรภาพของตลาดพลังงานโลก

ดังนั้นจึงต้องรอความชัดเจนและรายละเอียดของแผนธุรกิจ BIGGAS และบริษัทไทย ไปป์ ไลน์อีกครั้งหนึ่ง หลังการประชุมผู้ถือหุ้น 56 พ.ย.53 ในเบื้องต้นมีมุมมองเชิงบวกต่อการ Synergy ระหว่างธุรกิจพลังงานแบบดั้งเดิม (ท่อน้ำมันและขายแก๊ส) กับพลังงานทดแทน (Solar ชีวมวล) ซึ่งจะสร้างฐานกำไรใหม่ที่เพิ่มขึ้นอย่างก้าวกระโดดให้ PSTC ในระยะยาว และมี Recurring income ที่มั่นคงต่อเนื่องก้าวสู่ผู้ผลิตพลังงานครบวงจรเต็มตัว

โดยคณะกรรมการพิจารณามาตรการลงโทษทางแพ่งนำมาตรการลงโทษทางแพ่งมาบังคับใช้กับผู้กระทำผิด และผู้กระทำผิดทั้ง 4 ราย ได้ทำบันทึกยินยอมรับมาตรการลงโทษทางแพ่งและปฏิบัติตามบันทึกยินยอมดังกล่าวครบถ้วนแล้ว โดยนายสุรชัยชำระค่าปรับทางแพ่งจำนวน 1,635,871.25 บาท ส่วนนางอรทัย นายสมศักดิ์ และนางสาวพิชญฎา ชำระค่าปรับทางแพ่งรายละ 500,000 บาท ซึ่งเงินค่าปรับทางแพ่งนี้จะเป็นรายได้แผ่นดินที่ ก.ล.ต. นำส่งกระทรวงการคลัง

นางนฤมล น้อยอ่ำ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารด้านการเงิน บริษัท กรุงเทพดุสิตเวชการ จำกัด (มหาชน) หรือ BDMS เปิดเผยว่า บริษัทฯ ตั้งเป้ารายได้ปีนี้จะเติบโต 10% จากปีก่อนที่ 7.57 หมื่นล้านบาท โดยเป็นการเติบโตจากโรงพยาบาลในเครือทั้งหมด 45 โรงพยาบาล จากทั้งผู้ใช้บริการในประเทศที่มีสัดส่วนรายได้อยู่ 70% และต่างประเทศ 30% โดยมาจากลูกค้าในประเทศญี่ปุ่น ประเทศจีน ประเทศเมียนมา ประเทศกัมพูชา ตะวันออกกลาง เป็นต้น

xo เครดิต ฟรี 50 ล่าสุด

zlUWbpNn7P

ความคิดเห็น

ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ ULibM
Library Management ULibM v.6
ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ วิทยาลัยการสาธารณสุขสิรินธร จังหวัดสุพรรณบุรี
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 ตรวจสอบรายละเอียดส่วนตัว
  กลับหน้าหลัก

กรุณาใส่รหัสสมาชิกและรหัสผ่าน


รหัสสมาชิก :
คุณสามารถใช้อีเมล์ของคุณเป็นรหัสสมาชิกได้
รหัสผ่าน :
กลับ ลืมรหัสผ่าน
 


กลับ

 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024. All Rights Reserved.