slot 168สมาชิกใหม่ลงทะเบียน รับเครดิตฟรี 188

slot 168

slot 168

slot 168

นายอนุสรณ์ มุทราอิศ กรรมการบริหาร บริษัท เดลต้า อีเลคโทรนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ DELTA เปิดเผยว่า บริษัทยังคงเป้าหมายรายได้และกำไรสุทธิปีนี้เติบโต 10% จากปีก่อนที่มีรายได้รวม 5 หมื่นล้านบาท และกำไรสุทธิ 4.93 พันล้านบาท โดยเชื่อว่าไตรมาส 3/61 ผลการดำเนินงานจะออกมาดีกว่าไตรมาส 2/61 จากต้นทุนที่ลดลงหลังเงินบาทมีแนวโน้มอ่อนค่าจากการที่รัฐบาลจะพยายามดูแลให้เงินบาทเคลื่อนไหวในช่วง 33-34 บาท/ดอลลาร์ ประกอบกับยอดขายมีแนวโน้มเพิ่มขึ้นจากออร์เดอร์ที่มาจากสหรัฐฯและยุโรป อีกทั้งมีรายการพิเศษที่รอรับรู้ในไตรมาสที่ 3/61 อีกไม่เกิน 50 ล้านบาท

(0) ผิดหวังส่งออกจีน แต่เชื่อกระทบต่อตลาดไม่มาก: ส่งออกจีนเดือนเม.ย. กลับมาติดลบ -1.8%yoy จาก +11.5%yoy ในเดือนมี.ค. ต่ำกว่าคาดไว้ว่าจะติดลบ 0.1% ส่วนนำเข้าจีนยังหดตัว -10.9%yoy จาก -7.6% ในเดือนมี.ค. และติดลบกว่าคาดไว้ที่ -5%yoy ก่อนหน้านี้นักลงทุนก็ผิดหวังตัวเลข Caixin Manufacturing PMI ของจีนเดือนเม.ย. ที่ 49.4 ต่ำกว่าที่ตลาดคาดไว้ที่ 49.9 และลดลงจาก 49.7 ในเดือนก่อนหน้า ซึ่งดัชนีที่ต่ำกว่าระดับ 50 ซึ่งบงชี้ว่าภาคการผลิตจีนยังหดตัวต่อเนื่อง ประเด็นนี้จะส่งผลให้นักลงทุนวิตกังวลต่อการชะลอตัวของเศรษฐกิจจีนและโลกแต่ตลาดก็รับรู้ไปแล้วพอสมควร

ด้านความเสี่ยงสำคัญ ๆ ที่ทริสเรทติ้งพิจารณาประกอบด้วยเทคโนโลยีใหม่ที่จะมาแข่งกับแบตเตอรี่ลิเทียมไอออน การแข่งขันจากผู้ผลิตระดับโลก และความเป็นไปได้ที่ราคาแบตเตอรี่จะลดลงอย่างต่อเนื่องจากประสิทธิภาพที่พัฒนาดีขึ้น และกำลังการผลิตในตลาดโลกที่เพิ่มสูงขึ้น อย่างไรก็ตาม บริษัทมีความพยายามที่จะลดความเสี่ยงเหล่านี้ลงบางส่วนด้วยการซื้อหุ้นของ บริษัท อมิตา เทคโนโลยี จำกัด เพื่อให้มีความชำนาญและเป็นเจ้าของเทคโนโลยีในการผลิต นอกจากนี้ การเริ่มโรงงานผลิตที่มีขนาดเล็กก่อนเพื่อที่พัฒนาทักษะและความรู้ภายในก็เป็นอีกวิธีหนึ่งที่จะช่วยลดความเสี่ยงด้วยเช่นกัน

slot 168 วิธี ผูก พร้อม เพ ย์ กับ บัตร ประชาชน กรุง ไทย

qgWdMIlRze

ความคิดเห็น

ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ ULibM
Library Management ULibM v.6
ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ วิทยาลัยการสาธารณสุขสิรินธร จังหวัดสุพรรณบุรี
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 ตรวจสอบรายละเอียดส่วนตัว
  กลับหน้าหลัก

กรุณาใส่รหัสสมาชิกและรหัสผ่าน


รหัสสมาชิก :
คุณสามารถใช้อีเมล์ของคุณเป็นรหัสสมาชิกได้
รหัสผ่าน :
กลับ ลืมรหัสผ่าน
 


กลับ

 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024. All Rights Reserved.