ความปลอดภัยของเงินฝาก รับเงินรางวัลอย่างรวดเร็ว

บริษัท ไทยยูเนี่ยน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ TU เปิดเผยว่า บริษัทเข้าซื้อหุ้นร้อยละ 45 ในบริษัท ทียูเอ็มดี ลักเซมเบิร์ก เอสเออาร์แอล (TUMD) ในประเทศลักเซมเบิร์ก ในช่วงเดือน ก.ค.-ส.ค.61 ซึ่งบริษัทกำหนดมูลค่าการซื้อขายตามเกณฑ์ที่ใช้ในการคำนวณมาจากวิธี Options ซึ่งมีมูลค่า 16 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือคิดเป็นประมาณ 507 ล้านบาท

อนึ่ง บริษัท 17 อัญญวีร์ จำกัด (17AYH) และบริษัท เฮลท์ แพลนเน็ท เมเนจเม้นท์ (ประเทศไทย) จำกัด (HPM) ซึ่งเป็นบริษัทย่อยของ SUPER จะเป็นผู้ทำรายการจำหน่ายสินทรัพย์ในโครงการโรงไฟฟ้าแสงอาทิตย์ 19 โครงการ ขนาดกำลังการผลิต 118 เมกะวัตต์ ให้กับกองทุนฯ และให้บริษัทฯ ทำธุรกรรมซื้อหน่วยลงทุนของกองทุนดังกล่าวได้ในสัดส่วน 20-30%

ขณะที่ก่อนหน้านี้ ALT แจ้งว่าได้ลงนามในบันทึกข้อตกลงความร่วมมือไตรภาคีกับ edotco Group Sdn Bhd (edotco) และ บมจ.กสท โทรคมนาคม (CAT) ซึ่ง CAT จะเป็นหนึ่งในผู้ประกอบการโทรคมนาคมที่ร่วมประมูลคลื่นความถี่ 5G โดย ALT และ edotco เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการให้บริการโครงสร้างพื้นฐานด้านโทรคมนาคมชั้นนำในระดับประเทศและระดับภูมิภาค

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) หรือ BAY ณ เวลา 10.35 น. อยู่ที่ระดับ 50.00 บาท บวก 4.25 บาท หรือ 9.29% ด้วยมูลค่าซื้อขาย 824.13 ล้านบาท ราคาหุ้นปรับตัวแรงในรอบ 2 ปี 9 เดือน โดยนับตั้งแต่หุ้นขึ้นไปทดสอบระดับ 50.75 บาท เมื่อวันที่ 13 มี.ค.58 คาดนักลงทุนเก็งกำไรตามนักวิเคราะห์มองว่าหุ้นกลุ่มแบงก์

ทั้งนี้ ดอลลาร์อ่อนค่าลงหลังจากมีรายงานข่าวว่า ประธานาธิบดีบารัค โอบามาของสหรัฐ ซึ่งอยู่ที่เยอรมนีเพื่อร่วมการประชุมสุดยอด G7 นั้น ได้แสดงความกังวลเกี่ยวกับดอลลาร์ที่แข็งค่าอย่างไรก็ตาม ในเวลาต่อมา โอบามาได้ออกมาปฏิเสธรายงานข่าวดังกล่าวในระหว่างการแถลงข่าวหลังการประชุมสุดยอด G7 แต่ดอลลาร์ก็ยังคงอยู่ในทิศทางที่อ่อนค่า

เซาแธมป์ตัน พบ แอ สตัน วิลลา

wV15nfh8Fy

ความคิดเห็น

ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ ULibM
Library Management ULibM v.6
ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ วิทยาลัยการสาธารณสุขสิรินธร จังหวัดสุพรรณบุรี
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 ตรวจสอบรายละเอียดส่วนตัว
  กลับหน้าหลัก

กรุณาใส่รหัสสมาชิกและรหัสผ่าน


รหัสสมาชิก :
คุณสามารถใช้อีเมล์ของคุณเป็นรหัสสมาชิกได้
รหัสผ่าน :
กลับ ลืมรหัสผ่าน
 


กลับ

 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024. All Rights Reserved.