เลข เด็ด เข้า ทุก งวดเว็บไซต์การพนันที่ไว้วางใจ พร้อมโอกาสการถอนเงิน
  • Home |
  • เลข เด็ด เข้า ทุก งวด

เลข เด็ด เข้า ทุก งวด

เลข เด็ด เข้า ทุก งวด

เลข เด็ด เข้า ทุก งวด

สำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.) เปิดเผยว่า บมจ.ทีพีไอ โพลีน เพาเวอร์ ยื่นแบบแสดงรายการข้อมูล (Filing) ฉบับแรกเมื่อวันที่ 10 พ.ค.59 เนื่องจากบริษัทฯมีความประสงค์จะเสนอขายหุ้นเพิ่มทุนจำนวนไม่เกิน 2,500 ล้านหุ้น โดยเสนอขายผู้ถือหุ้นของ บมจ.ทีพีไอ โพลีน (TPIPL) จำนวน 125 ล้านหุ้น และขายให้ประชาชนทั่วไป จำนวน 2,375 ล้านหุ้น โดยมี บล.เมย์แบงก์ กิมเอ็ง (ประเทศไทย), ธนาคารซีไอเอ็มบี ไทย และธนาคาร ทิสโก้ เป็นที่ปรึกษาทางการเงิน

โดยในไตรมาส 2/2560 บริษัทมีรายได้จากการขายของบริษัทฯ และบริษัทย่อยสำหรับไตรมาส 2 ปี 2560 เท่ากับ 1,889.93 ล้านบาท ลดลง 256.41 ล้านบาท หรือ 11.95% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีก่อน โดยเป็นผลมาจากยอดขายของบริษัทฯ ลดลง 44.51 ล้านบาท หรือ 5.89% และเป็นผลจากยอดขายบริษัทย่อยลดลง 211.90 ล้านบาท หรือ 15.24% ซึ่งสาเหตุหลักเกิดจากการที่ค่าเงินปอนด์สเตอริงอ่อนค่าลงประมาณ 13% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีก่อน จึงทำให้รายได้จากการขายเมื่อแปลงเป็นเงินบาทลดลง

ด้านนายวีระวัฒน์ วิโรจน์โภคา ผู้อำนวยการฝ่ายวิเคราะห์หลักทรัพย์ บล.ฟินันเซีย ไซรัส กล่าวว่า ตลาดหุ้นไทยวันนี้ปรับฐาน โดยดัชนีเคลื่อนไหว Sideway ถึง Sideway down หลังจากตัวเลขเศรษฐกิจของสหรัฐฯออกมาดี ทำให้ตลาดคาดว่าธนาคารกลางสหรัฐ (เฟด) อาจชะลอการปรับลดอัตราดอกเบี้ย จากก่อนหน้านี้คาดว่าเฟดจะลดดอกเบี้ย 1-2 ครั้งในปีนี้ ซึ่งจะมีผลต่อ Fund Flow ด้วย อย่างไรก็ดี ต้องจับตาประธานเฟดแถลงนโยบายต่อสภาคองเกรสในวันที่ 10-11 ก.ค.นี้ ว่าจะมีการส่งสัญญาณอย่างไร

สำหรับแนวโน้มผลการดำเนินงานในปีนี้ บริษัทคาดว่ายอดขายจะทำได้ใกล้เคียงกับปีก่อนที่ 1.49 พันล้านบาท หลังจาก 9 เดือนบริษัทมีรายได้อยู่ที่ 1 พันล้านบาท โดยในช่วงเดือนสุดท้ายของปีนี้บริษัทออกแคมเปญการตลาดกระตุ้นยอดขาย การออกบูธในห้างสรรพสินค้า และแคมเปญต้อนรับผลิตภัณฑ์ใหม่ Special Holiday Deals ที่เป็นสินค้าดีไซน์ใหม่ต้อนรับช่วงเทศกาลคริสมาส ปีใหม่ ตรุษจีน และวาเลนไทน์ เป็นแคมเปญต่อเนื่องไปจนถึงไตรมาส 1/60 เพื่อกระตุ้นความสนใจของลูกค้าและกระตุ้นยอดขาย

เลข เด็ด เข้า ทุก งวด บัตร กด เงินสด อิ ออ น

gMDFGH0Rnv

ความคิดเห็น

ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ ULibM
Library Management ULibM v.6
ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ วิทยาลัยการสาธารณสุขสิรินธร จังหวัดสุพรรณบุรี
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 ตรวจสอบรายละเอียดส่วนตัว
  กลับหน้าหลัก

กรุณาใส่รหัสสมาชิกและรหัสผ่าน


รหัสสมาชิก :
คุณสามารถใช้อีเมล์ของคุณเป็นรหัสสมาชิกได้
รหัสผ่าน :
กลับ ลืมรหัสผ่าน
 


กลับ

 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024. All Rights Reserved.