โปร เสริม เน็ต ดี แท ค เติม เงินเกมสล็อต 10 รับ 100 ทํา 500 ถอน 200 ล่าสุด
  • Home |
  • โปร เสริม เน็ต ดี แท ค เติม เงิน

โปร เสริม เน็ต ดี แท ค เติม เงิน

โปร เสริม เน็ต ดี แท ค เติม เงิน

โปร เสริม เน็ต ดี แท ค เติม เงิน

บริษัท อินโดรามา เวนเจอร์ส จำกัด (มหาชน) หรือ IVL แจ้งการออกหุ้นกู้วงเงินครั้งที่ 1/2563 รวม 9 พันล้านบาท เสนอขายผู้ลงทุนสถาบัน และ/หรือ ผู้ลงทุนรายใหญ่ โดยมีทั้งหมด 3 ชุด ได้แก่ หุ้นกู้ชุดที่ 1 มูลค่า 4 พันล้านบาท ครบกำหนดไถ่ถอนปี พ.ศ. 2568 อายุ 5 ปี อัตราดอกเบี้ 2.78% ต่อปี ,หุ้นกู้ชุดที่ 2 มูลค่า 1.99 พันล้านบาท ครบกำหนดไถ่ถอนปี พ.ศ. 2570 อายุ 7 ปี อัตราดอกเบี้ 3.15% ต่อปี  และหุ้นกู้ ชุดที่ 3 มูลค่า 3.01 พันล้านบาท ครบกำหนดไถ่ถอนปี พ.ศ. 2573 อายุ 10 ปี อัตราดอกเบี้ย 3.42% ต่อปี

นางสาวโศภชา เปิดเผยว่า บริษัทยังมองโอกาสการลงทุนในโรงไฟฟ้าใหม่ๆ ในรูปแบบพลังงานลมและแสงอาทิตย์เพิ่มเติมทั้งในประเทศและต่างประเทศ โดยในประเทศนั้นขณะนี้อยู่ระหว่างศึกษาความเป็นไปได้การเข้าซื้อโครงการพลังงานลมขนาดใหญ่ คาดว่าจะมีความชัดเจนในปีนี้ รวมถึงมองโอกาสยื่นเสนอขายไฟฟ้าโครงการโรงไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์ (โซลาร์) ในกลุ่มสหกรณ์ภาคการเกษตร ระยะ 2 รวม 119 เมกะวัตต์ คาดหวังจะได้รับงานราว 10 เมกะวัตต์ รวม 2 โครงการ หลังจากบริษัทได้รับงานโซลาร์สหกรณ์ ระยะ 1 แล้ว 5 เมกะวัตต์ จาก 1 โครงการ

“จากการปรับกลยุทธ์ในทั้ง  3 ธุรกิจของบริษัทในช่วงที่ผ่านมา ปัจจุบันเห็นผลที่ค่อนข้างชัดเจนทั้งอัตรากำไรขั้นต้น และกำไรจากการดำเนินงาน โดยเฉพาะฐานการผลิต ที่สามารถเพิ่มปริมาณการผลิตได้ดีขึ้น ลดปริมาณการสูญเสีย สามารถควบคุมต้นทุนได้ดีอย่างต่อเนื่อง โดยบริษัทยังคงมุ่งเน้นการเติบโตของฐานการผลิตซึ่งเป็นสัดส่วนรายได้หลักให้มีเสถียรภาพมากขึ้น และหากการดำเนินงานทั้ง 3 ธุรกิจสามารถเติบโตได้ตามแผนที่วางไว้ คาดว่าในปี 62 บริษัทมีโอกาสที่จะขยายการเติบโตในธุรกิจอื่นๆ ลำดับต่อไป” นายชนัตถ์ กล่าว

โปร เสริม เน็ต ดี แท ค เติม เงิน แอ ป เล่น เกม ได้ เงิน จริง ไม่ ต้อง ลงทุน

zHBRUuVOTp

ความคิดเห็น

ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ ULibM
Library Management ULibM v.6
ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ วิทยาลัยการสาธารณสุขสิรินธร จังหวัดสุพรรณบุรี
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 ตรวจสอบรายละเอียดส่วนตัว
  กลับหน้าหลัก

กรุณาใส่รหัสสมาชิกและรหัสผ่าน


รหัสสมาชิก :
คุณสามารถใช้อีเมล์ของคุณเป็นรหัสสมาชิกได้
รหัสผ่าน :
กลับ ลืมรหัสผ่าน
 


กลับ

 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024. All Rights Reserved.