โหลด ยู ทู ป ไม่ ได้คาสิโนออนไลน์ดีที่สุดในประเทศไทย ปลอดภัย เชื่อถือได้
  • Home |
  • โหลด ยู ทู ป ไม่ ได้

โหลด ยู ทู ป ไม่ ได้

โหลด ยู ทู ป ไม่ ได้

โหลด ยู ทู ป ไม่ ได้

SET Index ปิดภาคเช้า 1,440.63 (-2.03 จุด, -0.14%) กรอบ 1,452 1,436 มูลค่าการซื้อขาย 25,837 ลบ. เรียงลำดับมูลค่าการซื้อขายรายกลุ่ม ENERG BANK ICT TRANS PETRO CONMAT PROP HELTH PROF ตามลำดับ. ตลาดภูมิภาค [Nikkei225 +0.43%][KOSPI +.58%][IDX +0.97%][Hang Seng +1.42%][TAIEX +0.80%] โดย ตลาดหุ้นในภูมิภาคเอเชียภาคเช้ามีทิศทางบวกเป็นส่วนใหญ่ หลังประเด็นของ BREXIT เริ่มมีทิศทางคลี่คลายมากขึ้น และ น้ำมันปรับตัวสูงขึ้นเมื่อคืนนี้พร้อมกับตลาดยุโรปและอเมริกาที่ปิดบวกต่อเนื่อง

ทั้งนี้ หลังสหรัฐฯ รายงานตัวเลขตลาดแรงงานออกมาค่อนข้างสดใส ทำให้เม็ดเงินกลับเข้าไปเก็งกำไรในดอลล่าร์สหรัฐฯ ซึ่งทำให้เงินบาทอ่อนค่าลง โดยล่าสุดอยู่ที่ 35.77 บาท/ดอลล่าร์สหรัฐฯ ทั้งนี้ เป็นหนึ่งในปัจจัยที่อาจทำให้ fund flow ไหลออกจากตลาดไทยได้ แนะนำว่าควรระมัดระวังในการลงทุน โดยเฉพาะช่วงหนึ่งสัปดาห์ก่อนนายโดโนลด์ ทรัมป์ ขึ้นดำรงตำแหน่งประธานาธิบดีของสหรัฐฯในวันที่ 20 มค. 2560 โดยตลาดอาจมีการเก็งกำไรในตลาดสหรัฐฯ ซึ่งจะทำให้เงินไหลออกจากตลาด Asia emerging markets ได้

จุดสังเกต: ตลาดถูกดึงขึ้นด้วยกลุ่ม Big Cap ด้วย พลังงาน ธนาคารฯ ด้วยมูลค่าการซื้อขายที่มากที่สุดในรอบ 4 วัน ในความเป็นจริง หากตลาดไม่ถูกดึงด้วยกลุ่มสื่อสาร โดยเฉพาะจาก ADVANC กับกรณีข่าวผู้บริหาร TOT บางท่านไม่เห็นด้วยที่จะตั้งบริษัทร่วมทุน Tower Company ดัชนีก็น่าจะบวกแรงได้ถึง 15-16 จุด ภาพของตลาดที่พลิกกลับมาปรับเพิ่มขึ้นด้วยหุ้นขนาดใหญ่ จน SET50 สามารถขึ้น Outperform ตัว SET Index ได้ ถือเป็นสัญญาณที่ดี ที่สามารถคาดหวังต่อการขึ้นต่อเนื่องของดัชนีในช่วงบ่ายได้

SET ยังคง พักฐาน ต่อ : โดยประเด็นหลัก ยังคงเดิม คือความกังวลว่า UK จะออกจาก EU (Brexit อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ใน T-Wealth เดือน มิ.ย.) กดดันให้นักลงทุนทั่วโลกอยู่ในโหมดลดความเสี่ยง สะท้อนให้เห็นในผลตอบแทนพันธบัตรรัฐบาล (yield) ในประเทศหลัก ดังนั้น แม้ว่าระยะสัปดาห์จะยังคงมุมมองบวกว่า SET จะกลับไปทดสอบ 1,450/60 จุด แต่ระยะสั้น ประเด็น Brexit จะสร้างความผันผวนให้กับ SET ต่อไป แนะนำ Trading ในกรอบแนวรับ-ต้าน และ เลือกซื้อ หุ้น Domestic plays และ Consumption plays

นอกจากนี้ ยังมีประเด็นเรื่องสภาความมั่นคงแห่งชาติ (สมช.) จะพิจารณาการยืดอายุการใช้พ.ร.ก.การบริหารราชการในสถานการณ์ฉุกเฉิน ออกไปอีก 1 เดือนหรือไม่ ประเด็นนี้ทำให้หุ้น AOT ติดลบ ขณะที่หุ้น PTTGC ก็ค่อย ๆ อ่อนตัวลงด้วย ซึ่งมองว่าเป็นแรงขายทำกำไรสลับเข้ามาหลังจากที่ตลาดได้ปรับขึ้นไปแรงก่อนหน้านี้จากราคาน้ำมันที่ฟื้นตัว อย่างไรก็ดี วันนี้ให้ติดตามการประชุมคณะกรรมการนโยบายเขตพัฒนาพิเศษภาคตะวันออก (กพอ.) หรือ EEC ซึ่งก็จะเกี่ยวข้องกับกลุ่มนิคมอุตสาหกรรม และกลุ่มโรงไฟฟ้า

โหลด ยู ทู ป ไม่ ได้ บ้าน บอล 88

gPYJ4y8Bqe

ความคิดเห็น

ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ ULibM
Library Management ULibM v.6
ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ วิทยาลัยการสาธารณสุขสิรินธร จังหวัดสุพรรณบุรี
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 ตรวจสอบรายละเอียดส่วนตัว
  กลับหน้าหลัก

กรุณาใส่รหัสสมาชิกและรหัสผ่าน


รหัสสมาชิก :
คุณสามารถใช้อีเมล์ของคุณเป็นรหัสสมาชิกได้
รหัสผ่าน :
กลับ ลืมรหัสผ่าน
 


กลับ

 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024. All Rights Reserved.