สร้างเว็บออนไลน์ พัฒนาระบบเว็บไซต์คุณภาพ โปรโมทเว็บไซต์ติดอันดับเร็ว

สกลธี ภัททิยกุล” ผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม. ปราศรัยใหญ่วงเวียนใหญ่ ลั่นคำสัญญาต่อ สมเด็จพระเจ้าตากสิน” หากได้รับชัยชนะ จะทำกรุงเทพฯ ให้ดีขึ้น คอร์รัปชันต้องหมดไป

เมื่อวันที่ 20 พ.ค. น.ส.ตรีนุช เทียนทอง รมว.ศึกษาธิการ เปิดเผยว่า ตนได้ประชุมร่วมกับผู้บริหารระดับสูงของสำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษา (สอศ.) เพื่อติดตามผลการดำเนินงานการปฏิรูปการอาชีวศึกษาของ สอศ.ในประเด็นหลักที่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี กำชับเร่งรัดให้เห็นผลโดยด่วน ซึ่งพบว่าทุกโครงการดำเนินการได้ดี โดยด้านการผลิต พัฒนากำลังคน เพื่อตอบสนองความต้องการ 10 กลุ่มอุตสาหกรรมเป้าหมาย พบว่า สอศ. มีแผนการผลิตและพัฒนากำลังคน ทั้งระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพ (ปวช.) ประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.) และปริญญาตรีที่ชัดเจน ตนได้ขอให้ สอศ.เพิ่มผู้เรียนให้ได้ตามเป้าหมายที่กำหนดไว้ โดยเฉพาะในสาขาที่เป็นความจำเป็นของประเทศ และให้นำเสียงสะท้อนจากผู้ใช้กำลังคนมาปรับปรุงหลักสูตรและการผลิตกำลังคน รวมถึงเร่งรณรงค์เพิ่มผู้เรียนในโครงการอาชีวะสร้างโอกาสทางการศึกษาให้ เยาวชน เพื่อผลิตและพัฒนากำลังคนของประเทศ หรือ อาชีวะอยู่ประจำ เรียนฟรี มีอาชีพ” เพื่อให้เด็กด้อยโอกาสได้กลับเข้ามาเรียนในระบบ ขณะนี้ยังมีที่รองรับ โดยมุ่งเป้าหมายผู้เรียนบางกลุ่มบางพื้นที่ผ่านผู้ใหญ่บ้าน กำนัน และองค์การบริหารส่วนตำบล

สกลธี ภัททิยกุล” ผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม. ปราศรัยใหญ่วงเวียนใหญ่ ลั่นคำสัญญาต่อ สมเด็จพระเจ้าตากสิน” หากได้รับชัยชนะ จะทำกรุงเทพฯ ให้ดีขึ้น คอร์รัปชันต้องหมดไป

ความคิดเห็น

ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ ULibM
Library Management ULibM v.6
ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ วิทยาลัยการสาธารณสุขสิรินธร จังหวัดสุพรรณบุรี
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 ตรวจสอบรายละเอียดส่วนตัว
  กลับหน้าหลัก

กรุณาใส่รหัสสมาชิกและรหัสผ่าน


รหัสสมาชิก :
คุณสามารถใช้อีเมล์ของคุณเป็นรหัสสมาชิกได้
รหัสผ่าน :
กลับ ลืมรหัสผ่าน
 


กลับ

 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024. All Rights Reserved.