บ้าน ผล บ อ ลPG คาสิโน บริการที่เชื่อถือได้ ปลอดภัย
  • Home |
  • บ้าน ผล บ อ ล

บ้าน ผล บ อ ล

บ้าน ผล บ อ ล

บ้าน ผล บ อ ล

บล.คันทรี่ กรุ๊ป ระบุในบทวิเคราะห์วันนี้(22พ.ย.62) ว่า BCP (ซื้อ / ราคาเป้าหมาย 33 บาท) แนวโน้มไตรมาส4/62 จะเป็นไตรมาสที่ดีที่สุดของปี คาดว่าจะเติบโตได้ทั้ง เทียบไตรมาสก่อนหน้า , เทียบช่วงเดียวกันของปีก่อน หนุนจากรายได้และค่าการกลั่นที่มีแนวโน้ม ปรับตัวดีขึ้นต่อเนื่องรวมถึงกำลังการผลิตที่สูงขึ้นราว 6%เทียบไตรมาสก่อนหน้า

ดังนั้น ที่ประชุมคณะกรรมการบริษัทจึงมีมติให้เลื่อนการประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2563 ออกไปไม่มีกำหนด จากเดิมกำหนดวันที่ 10 เมษายน 2563 เวลา 14.00 น. ที่สำนักงานใหญ่ 189 อาคารเจมาร์ท บี ชั้น 2 ถนนรามคำแหง แขวงราษฎร์พัฒนา เขตสะพานสูง กรุงเทพมหานคร โดยการเลื่อนประชุมดังกล่าวไม่กระทบสิทธิผู้ถือหุ้นในกรณีมีการจ่ายเงินปันผล

สัญญาทองคำตลาดนิวยอร์กปิดบวกเพียงเล็กน้อยเมื่อคืนนี้ (1 ก.ย.) โดยได้รับแรงกดดันจากการแข็งค่าของสกุลเงินดอลลาร์ อย่างไรก็ดี สัญญาทองคำสามารถปิดที่ระดับสูงสุดในรอบ 2 สัปดาห์ ขณะที่นักวิเคราะห์คาดการณ์ว่า ราคาทองยังคงมีแนวโน้มขาขึ้น  โดยได้ปัจจัยหนุนจากการที่ธนาคารกลางสหรัฐ (เฟด) ส่งสัญญาณตรึงอัตราดอกเบี้ยต่ำต่อไปอีกหลายปี

TRUE ราคาถอยตัวลงมาทดสอบขอบล่างของช่องขนาน ก่อนยกตัวขึ้นเล็กน้อย จากนั้นจึงแกว่งตัวออก ซึ่งล่าสุดราคามีการยกตัวขึ้นต่อ พร้อมด้วย vol ด้านสัญญาณของ MACD ไต่ระดับขึ้นเหนือ Signal line สะท้อนโอกาสที่ราคาจะสามารถไต่ระดับขึ้นต่อ แนะซื้อเก็งกำไร โดยมีเป้าหมายการทำกำไรที่บริเวณ 6.75 และ 7.1 ขณะที่ใช้การถอยตัวหลุด 6.2 stop loss

บ้าน ผล บ อ ล ดาวน์โหลด วิดีโอ google

gUBnvI4Rji

ความคิดเห็น

ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ ULibM
Library Management ULibM v.6
ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ วิทยาลัยการสาธารณสุขสิรินธร จังหวัดสุพรรณบุรี
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 ตรวจสอบรายละเอียดส่วนตัว
  กลับหน้าหลัก

กรุณาใส่รหัสสมาชิกและรหัสผ่าน


รหัสสมาชิก :
คุณสามารถใช้อีเมล์ของคุณเป็นรหัสสมาชิกได้
รหัสผ่าน :
กลับ ลืมรหัสผ่าน
 


กลับ

 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024. All Rights Reserved.