ลอตเตอรี่ 1 กุมภาพันธ์ 2564ราคาบอล 0.5 1 เว็บตรง อัปเดตใหม่ 2024 ฝากถอนไว
  • Home |
  • ลอตเตอรี่ 1 กุมภาพันธ์ 2564

ลอตเตอรี่ 1 กุมภาพันธ์ 2564

ลอตเตอรี่ 1 กุมภาพันธ์ 2564

ลอตเตอรี่ 1 กุมภาพันธ์ 2564

บริษัท แอสเซท ไบร์ท จำกัด (มหาชน) หรือ ABC ระบุว่า ที่ประชุมวิสามัญผู้ถือหุ้นของบริษัท ดิจิตอลเทค แพลนเน็ต จำกัด เมื่อวันที่ 12 กรกฎาคม 2560 ได้มีมติอนุมัติให้เปลี่ยนแปลงชื่อบริษัทฯ ภาษาไทย และภาษาอังกฤษ จากบริษัทแอสเซท ไบร์ท จำกัด (มหาชน) (Asset Bright Public Company Limited) เป็น “บริษัท ดิจิตอลเทค แพลนเน็ต จำกัด (มหาชน)” (Digital Tech Planet Public Company Limited)

นอกจากการให้บริการจัดการลงทุนแก่ลูกค้าสถาบัน แล้ว บลจ.ไทยพาณิชย์ ก็ยังคงเน้นให้ความสำคัญของการเสนอกองทุนแก่ ลูกค้ารายย่อย ซึ่งเป็นฐานลูกค้าที่สำคัญ โดยมุ่งมั่นบริหารให้กองทุนมีผลดำเนินงานที่ดี และสามารถสร้างผลตอบแทนที่น่าพอใจให้กับลูกค้า รวมถึงมีนโยบายออกกองทุนที่ลงทุนในต่างประเทศในเชิงรุกมากขึ้น เพื่อเป็นทางเลือกลงทุน ที่สอดคล้องกับสภาวะตลาดให้กับลูกค้าอย่างต่อเนื่อง

โดยปัจจัยที่ส่งผลให้ราคาหุ้นมีการปรับตัวขึ้นแรง คาดว่ามาจากประเด็นที่แหล่งข่าวจาก ASIMAR เปิดเผยว่า ผลการดำเนินงานของบริษัทงวดไตรมาส 2/58 นั้นมีโอกาสที่จะพลิกเป็นกำไรจากงวดเดียวกันของปีก่อนที่มีผลขาดทุนสุทธิ 5.34 ล้านบาท ซึ่งผลการดำเนินงานที่ดีขึ้นของบริษัทน่าจะมาจากโครงการต่อเรือที่บริษัทได้รับรู้รายได้เข้ามาเรื่อยๆ นับตั้งแต่ดำเนินการโครงการนี้ในปลายไตรมาส 4/57 แล้ว

ลอตเตอรี่ 1 กุมภาพันธ์ 2564 home sweet home 2

bWvs2HkZL0

ความคิดเห็น

ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ ULibM
Library Management ULibM v.6
ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ วิทยาลัยการสาธารณสุขสิรินธร จังหวัดสุพรรณบุรี
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 ตรวจสอบรายละเอียดส่วนตัว
  กลับหน้าหลัก

กรุณาใส่รหัสสมาชิกและรหัสผ่าน


รหัสสมาชิก :
คุณสามารถใช้อีเมล์ของคุณเป็นรหัสสมาชิกได้
รหัสผ่าน :
กลับ ลืมรหัสผ่าน
 


กลับ

 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024. All Rights Reserved.