กรุง ศรี เฟิ รส ช้อยสุดยอดโปรโมชั่นและโบนัสที่มาก
  • Home |
  • กรุง ศรี เฟิ รส ช้อย

กรุง ศรี เฟิ รส ช้อย

กรุง ศรี เฟิ รส ช้อย

กรุง ศรี เฟิ รส ช้อย

อย่างไรก็ตาม ราคาสุกรที่ปรับตัวเพิ่มขึ้นกลับส่งผลดีต่อกลุ่มธุรกิจฟาร์มสุกร ทำกำไรขั้นต้น 8.2 ล้านบาท เพิ่มขึ้นจากช่วงเดียวกันของปีก่อนถึง 165.4% ส่งผลให้ภาพรวมกำไรสุทธิของ บริษัทในไตรมาส 1/62 อยู่ที่ 37.1 ล้านบาท ลดลงจากระดับกำไรสุทธิ 50.83 ในช่วงเดียวกันของปีก่อน

ช่วงระยะนั้นมีความชัดเจนเป็นอย่างมากว่ามีการเข้ามาเก็งกำไรเรื่องผลการดำเนินงานที่แข็งแกร่ง เพราะถ้าดูจากราคาตั้งแต่ต้นเดือนเมษายนอยู่ที่ 3 บาท แล้วหลังจากนั้นราคาหุ้นปรับตัวขึ้นอย่างต่อเนื่องจนมาถึงวันที่ 26 พฤษภาคม ราคาหุ้นมาอยู่ที่ 7.10 บาท แล้วก็พักฐานไปนั่นเอง

ด้านบล.เคจีไอ ระบุในบทวิเคราะห์ว่า EA มีเป้า Consensus ที่ 52.4 บาท 1) ประเมินแนวรับ 43 บาท / แนวต้าน 46 บาท หากผ่านได้ประเมินทดสอบแนวต้านถัดไป 50 บาท (Stop loss 41.5 บาท) 2) ประเมินผลการดำเนินงานธุรกิจโรงไฟฟ้าพลังงานทดแทนไม่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโควิด-19

ที่ราคาปิด 39.25 มองว่าน่าซื้อ เพราะราคาได้ผ่านแนวต้านที่ 37.50 ซึ่งมี Volume เทรดประมาณ 4 ลห. โดยหลังจากนั้นแนวต้าน Volume ลดลงเหลือประมาณ 1 ลห./แท่ง ถือว่าแนวต้าน Volume ลดไปกว่า 75% จึงคาดว่าราคาจะปรับตัวขึ้นต่อได้ง่าย ฉะนั้นหากอ่อนตัวยังน่าสะสมช่วง 38.00-39.00

กรุง ศรี เฟิ รส ช้อย พนัน ออนไลน์ เว็บ ตรง

N1h8taFT6S

ความคิดเห็น

ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ ULibM
Library Management ULibM v.6
ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ วิทยาลัยการสาธารณสุขสิรินธร จังหวัดสุพรรณบุรี
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 ตรวจสอบรายละเอียดส่วนตัว
  กลับหน้าหลัก

กรุณาใส่รหัสสมาชิกและรหัสผ่าน


รหัสสมาชิก :
คุณสามารถใช้อีเมล์ของคุณเป็นรหัสสมาชิกได้
รหัสผ่าน :
กลับ ลืมรหัสผ่าน
 


กลับ

 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024. All Rights Reserved.