สโมสร อุบล ยู เอ็ ม ทีสล็อต PG ฝากถอน True Wallet 2024 ล่าสุด ไม่มีขั้นต่ำ
  • Home |
  • สโมสร อุบล ยู เอ็ ม ที

สโมสร อุบล ยู เอ็ ม ที

สโมสร อุบล ยู เอ็ ม ที

สโมสร อุบล ยู เอ็ ม ที

นายสมภพ ศักดิ์พันธ์พนม ประธานกรรมการ บริษัท แอสเซท โปร แมเนจเม้นท์ จำกัด (APM) เปิดเผยว่า บริษัทเปิดแผนธุรกิจในปี 59 เตรียมจัดตั้ง บริษัท APM International ที่สิงคโปร์เพื่อขยายฐานสู่ระดับอาเซียนและเอเชีย หลังเดินหน้ากระจายบริการทางการเงินที่หลากหลายในลาวเพื่อเป็นโมเดลในการก้าวต่อไปในกลุ่ม CLMV โดยเฉพาะกัมพูชา และเวียดนาม พร้อมปรับโครงสร้างบริหารรองรับการเติบโตในอนาคต

ส่วนกรณีที่กรณีบริษัทถูกฟ้องเป็นจำเลยที่ 1 ในคดีแพ่งฐานความผิดการซื้อขายเป็นโมฆะเพิกถอนการโอนหุ้นที่เป็นโมฆะนั้น เมื่อวันที่ 12 มิถุนายน 2563 ศาลอุทธรณ์มีคำพิพากษายืนตามศาลชั้นต้นซึ่งมีคำพิพากษาให้การซื้อขายหุ้นเป็นโมฆะ และขอให้บริษัทชำระเงินคืนพร้อมดอกเบี้ยถึงวันฟ้องเป็นเงินจำนวน 275 ล้านบาทและชำระดอกเบี้ยอัตราร้อยละ 7.50 ต่อปี ของเงินต้นจำนวน 242 ล้านบาทให้แก่โจทก์

ขณะที่ก่อนการบันทึกมูลค่ายุติธรรมของเงินลงทุนดังกล่าว บริษัทได้มีการว่าจ้างที่ปรึกษาทางการเงินอิสระ ซึ่งเป็นบริษัทระดับโลกเข้ามาเป็นผู้ประเมินด้วยการเก็บข้อมูลเปรียบเทียบที่จะเกิดขึ้นในอนาคตจากการเปิดบริการจุดชมวิว โดยมีแผนเปิดให้บริการสิ้นปีนี้ รองรับคนเข้าชมได้กว่า 3 ล้านคนต่อปี ราคาค่าบริการจะอยู่ที่ 700-800 บาทต่อคน สำหรับต่างชาติคาดว่าจะเป็นตัวสร้างรายได้ในอนาคต

นายพรศักดิ์ กล่าวว่า บริษัทได้นำเงินจากการระดมทุนในช่วงที่ผ่านมาไปใช้คืนหนี้ระยะสั้น และระยะยาวทั้งหมดแล้ว จำนวนรวม 60 ล้านบาท ส่งผลให้ไม่มีภาระดอกเบี้ยจ่ายอีกต่อไป และมั่นใจว่ารายได้ปีนี้น่าจะเติบโตดีกว่าปีก่อนที่มีรายได้ 446.52 ล้านบาท เป็นไปตามการเติบโตของสาขาทุกๆสาขา โดยปีนี้จะมีการเปิดสาขาใหม่ในปีนี้ราว 3-4 สาขา ซึ่งในเดือนก.พ.ที่ผ่านมาเปิดสาขาไปแล้วจำนวน 1 สาขา

สโมสร อุบล ยู เอ็ ม ที บอล สด 88

3pmL15of6J

ความคิดเห็น

ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ ULibM
Library Management ULibM v.6
ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ วิทยาลัยการสาธารณสุขสิรินธร จังหวัดสุพรรณบุรี
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 ตรวจสอบรายละเอียดส่วนตัว
  กลับหน้าหลัก

กรุณาใส่รหัสสมาชิกและรหัสผ่าน


รหัสสมาชิก :
คุณสามารถใช้อีเมล์ของคุณเป็นรหัสสมาชิกได้
รหัสผ่าน :
กลับ ลืมรหัสผ่าน
 


กลับ

 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024. All Rights Reserved.