ที เด็ด บอล ซ่าเว็บตรง 10 รับ 100 สมาชิกใหม่ ล่าสุด 2024
  • Home |
  • ที เด็ด บอล ซ่า

ที เด็ด บอล ซ่า

ที เด็ด บอล ซ่า

ที เด็ด บอล ซ่า

บริษัท ไอร่า แคปปิตอล จำกัด (มหาชน)หรือ AIRA และรวมของบริษัทย่อยรายงานผลการดำเนินงานประจำปี 58 สิ้นสุดวันที่ 31 ธ.ค.58 พลิกขาดทุนสุทธิ 98.96 ล้านบาท หรือขาดทุนต่อหุ้น 0.021 บาท ลดลง 241.42% จากช่วงเดียวกันของปีก่อนที่มีกำไรสุทธิ 69.98 ล้านบาท หรือมีกำไรต่อหุ้น 0.02 บาท เนื่องจากรายได้รวมลดลง

ดังนั้้น ทิศทาง Fund Flows ที่จะไหลเข้าไทยยังคงเป็นแรงหนุนสำคัญที่จะทำให้ตลาดหุ้นไทยไทยฟื้นตัวขึ้นได้ ส่วนปัจจัยอื่นๆที่น่าติดตาม คือ GDP 2Q18 ของไทยที่จะรายงานวันที่ 20 ส.ค. Consensus คาดที่ 4.3% แนะจับตา Positive Surprise เป็นปัจจัยหนุนเพิ่มเติม และ การเจรจาการค้าจีน-สหรัฐฯ 22-23 ส.ค. 2018

ทั้งนี้ บริษัทตั้งเป้าที่จะรักษาอัตรากำไรสุทธิให้อยู่ในระดับที่ไม่ต่ำกว่า 4-5% ซึ่งสูงกว่าปีก่อนที่ระดับ 3.05% ซึ่งเป็นผลมาจากการบริหารจัดการต้นทุนที่ดีขึ้น ประกอบกับมีการปรับปรุงประสิทธิภาพการผลิตมาโดยตลอด นอกจากนี้บริษัทฯยังได้ปรับลดสัดส่วนการขายส่งลง เนื่องจากการขายส่งมีมาร์จิ้นที่ต่ำกว่า

The SET Index swung sideways in today’s session with not much trading value. The analyst advised investors to keep an eye on the announcement of the 2019 financial statement and the court decision on dissolving Future Forward Party this Friday, which could have an impact on political issues.

ที เด็ด บอล ซ่า ตาราง บอล ยุโรป 2024

rOuIkfBt09

ความคิดเห็น

ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ ULibM
Library Management ULibM v.6
ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ วิทยาลัยการสาธารณสุขสิรินธร จังหวัดสุพรรณบุรี
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 ตรวจสอบรายละเอียดส่วนตัว
  กลับหน้าหลัก

กรุณาใส่รหัสสมาชิกและรหัสผ่าน


รหัสสมาชิก :
คุณสามารถใช้อีเมล์ของคุณเป็นรหัสสมาชิกได้
รหัสผ่าน :
กลับ ลืมรหัสผ่าน
 


กลับ

 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024. All Rights Reserved.