เปิด ตลาดหุ้นเว็บตรงบอลสูง ไม่ผ่านเอเย่นต์ อันดับ 1 ฝากถอนไว
  • Home |
  • เปิด ตลาดหุ้น

เปิด ตลาดหุ้น

เปิด ตลาดหุ้น

เปิด ตลาดหุ้น

ตลาดหุ้นเอเชียส่วนใหญ่อ่อนตัวลงในการซื้อขายภาคบ่ายวันนี้ เนื่องจากความกังวลเกี่ยวกับราคาน้ำมันที่ปรับตัวลง รวมทั้งสถานการณ์ที่ไม่มีความแน่นอนทางการเมืองในสหรัฐและยุโรป ภายหลังจากที่คำสั่งประธานาธิบดีสหรัฐที่ห้ามประชาชนและผู้ลี้ภัยจาก 7 ประเทศมุสลิมถูกศาลสหรัฐขวาง ในขณะที่แกนนำพรรคการเมืองต่างๆในฝรั่งเศสเริ่มเดินหน้าหาเสียงชิงชัยตำแหน่งประธานาธิบดี ท่ามกลางนโยบายและจุดยืนที่แตกต่างกัน (Source : IQ สำนักข่าวอินโฟเควสท์)

บริษัท บางจากปิโตรเลียม จำกัด (มหาชน) หรือ BCP ระบุว่า ที่ประชุมคณะกรรมการบริษัท อนุมัติแนวทางการบริหารการลงทุนของบริษัทในโครงการเหมืองแร่โปแตชอาเซียน โดยให้ดำเนินการจำหน่ายหุ้นบมจ.อาเซียนโปแตชชัยภูมิ ที่บริษัทถืออยู่ทั้งหมด จำนวน 1,930,500 หุ้น คิดเป็นประมาณ 10.66% ของทุนชำระแล้ว ให้กับบริษัท เอส กรุ๊ป เออีซี (ประเทศไทย) จำกัด คิดเป็นมูลค่ารวมทั้งสิ้น 202,702,500 บาท ซึ่งเป็นมูลค่าราคาที่ต่อรองระหว่างผู้ซื้อและผู้ขาย

สำหรับโครงการรถไฟความเร็วสูงเชื่อม 3 สนามบินนั้น กลุ่มปตท.ไม่มีความถนัดในเรื่องรถไฟฟ้า เนื่องจากไม่เคยลงทุนมาก่อน แต่ ปตท. มีความถนัดเรื่องของพลังงาน และการบริหารพื้นที่  ประกอบกับในช่วงนี้ กลุ่มปตท.มีการลงทุนรวมหลายแสนล้านบาทในพื้นที่ระเบียงเศรษฐกิจพิเศษภาคตะวันออก (EEC) ซึ่งจะต้องพิจารณาประกอบกับการตัดสินใจเข้าร่วมลงทุนดังกล่าวต่อไป อย่างไรก็ตาม ยืนยันว่ากลุ่มปตท.มีความพร้อมด้านเงินลงทุนและยังมีสถานะการเงินแข็งแกร่ง

เปิด ตลาดหุ้น เค ดิ ต ฟรี ไม่ แชร์

96TZv3AxUa

ความคิดเห็น

ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ ULibM
Library Management ULibM v.6
ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ วิทยาลัยการสาธารณสุขสิรินธร จังหวัดสุพรรณบุรี
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 ตรวจสอบรายละเอียดส่วนตัว
  กลับหน้าหลัก

กรุณาใส่รหัสสมาชิกและรหัสผ่าน


รหัสสมาชิก :
คุณสามารถใช้อีเมล์ของคุณเป็นรหัสสมาชิกได้
รหัสผ่าน :
กลับ ลืมรหัสผ่าน
 


กลับ

 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024. All Rights Reserved.