เครดิตฟรี ไม่ต้องฝาก กดรับเองได้เลย

นายคาลิด มอยนูดดิน ฮาชิม กรรมการผู้จัดการ บริษัท พรีเชียสชิพปิ้ง จำกัด (มหาชน) หรือ PSL ขาย แจ้งการทำรายการขายเรือบรรทุกสินค้าแห้งเทกองจำนวน 1 ลำ ชือ เรือปริณดา นารี โดยผู้ซื้อเรือเป็นบริษัทที่จัดตั้งขึ้นในประเทศสิงคโปร์ ราคาขายเรือเป็นเงิน 1.29 ล้านเหรียญสหรัฐอเมริกา

ปรากฏว่าในวันดังกล่าว ศาลได้ตรวจสำนวนแล้วไม่ปรากฏผลการส่งหมายให้เจ้าหนี้ผู้คัดค้านได้ รวมถึงการส่งหมายให้กับเจ้าหนี้ผู้คัดค้านบางรายไม่ได้ ดังนั้นจึงยังไม่สามารถอ่านคำพิพากษาดังกล่าวได้ และมีคำสั่งให้เลื่อนนัดฟังคดีดังกล่าวอีกครั้งในวันที่ 2 ธันวาคม 2562 เวลา 09.30 น.

ทั้งนี้ผลการดำเนินงานไตรมาส 1/61 บริษัทพลิกมีกำไร เนื่องจากมีรายได้จากการขายอสังหาริมทรัพย์เพิ่มขึ้นจากช่วงเดียวกันของปีก่อน อีกทั้งรายได้อื่นของกลุ่มบริษัทยังปรับตัวเพิ่มขึ้น จากลูกค้าผิดสัญญาและรายได้ค่าบริหารจัดการจากการบริการให้คำปรึกษาพัฒนาโครงการแก่บริษัทในเครือ

ดัชนีคอมโพสิตตลาดหุ้นเกาหลีใต้ปิดลบในวันนี้ โดยดัชนีคอมโพสิตตลาดหุ้นเกาหลีใต้ (KOSPI) ปรับตัวลง 4.01 จุด หรือ -0.20% ปิดที่ 2,043.75 จุด เนื่องจากนักลงทุนขายหุ้น หลังประธานเฟดสาขานิวยอร์กและแอตแลนตาได้ส่งสัญญาณถึงความเป็นไปได้ที่จะมีการปรับขึ้นอัตราดอกเบี้ยในเดือนหน้า

ช่อง อัม ริน ท ร์ ทีวี

pFZ8j3WUqJ

ความคิดเห็น

ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ ULibM
Library Management ULibM v.6
ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ วิทยาลัยการสาธารณสุขสิรินธร จังหวัดสุพรรณบุรี
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 ตรวจสอบรายละเอียดส่วนตัว
  กลับหน้าหลัก

กรุณาใส่รหัสสมาชิกและรหัสผ่าน


รหัสสมาชิก :
คุณสามารถใช้อีเมล์ของคุณเป็นรหัสสมาชิกได้
รหัสผ่าน :
กลับ ลืมรหัสผ่าน
 


กลับ

 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024. All Rights Reserved.