เกม เว็บบริการที่เชื่อถือได้ ทุกวันทุกเวลา
  • Home |
  • เกม เว็บ

เกม เว็บ

เกม เว็บ

เกม เว็บ

แผนการเสนอขายหุ้นกู้ในครั้งนี้ประสบความสำเร็จอย่างดีเยี่ยม ถือเป็นการขยายฐานนักลงทุนหุ้นกู้ของบริษัท และสะท้อนความสามารถจัดหาแหล่งเงินทุนที่เหมาะสม ผมในฐานะผู้บริหาร ขอขอบคุณผู้ลงทุนทุกท่านที่ให้การสนับสนุน SINGER ในครั้งนี้ แม้ว่าจะอยู่ในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 เพื่อพร้อมรองรับการขยายธุรกิจในอนาคตข้างหน้า และคาดว่าผลประกอบการปีนี้จะเป็นปีที่ดีที่สุดของ SINGER อีกปีหนึ่ง โดยเฉพาะธุรกิจสินเชื่อรถทำเงิน ที่มองว่าจะเป็น New S-Curve ของเรา

กลยุทธ์: เก็งกำไรรายตัวในวงจำกัด แนะนำนักลงทุนระยะสั้นเพียงเก็งกำไรด้วยวงเงินจำกัดลุ้นฟื้นตัวกลับขึ้นไปทดสอบ 1,520-1,540 จุด โดยใช้ 1,495 เป็นจุด stop loss หรือชะลอการซื้อเน้นเก็งกำไรหุ้นรายตัวที่มีปัจจัยบวก เราชอบหุ้นที่ได้ประโยชน์จากค่าเงินบาทอ่อน (KCE SVI) และหุ้นที่คาดกำไรไตรมาส 1/58 ออกมาดี (AAV AOT ERW)ส่วนนักลงทุนระยะยาว แนะนำทยอยสะสมหุ้นพื้นฐานรายตัวเมื่อปรับถอย โดยเฉพาะการหลุดต่ำ 1,500 จุด (Top pick: SCC CK CPALL TOP PS ADVANC CENTEL KCE PTT KTB)

Trading Idea: คาดกำไร 3Q61 เติบโตแกร่ง ที่ระดับ 325 ล้านบาท (+50%YoY , +7%QoQ) แรงหนุนการรับรู้โครงการรถไฟฟ้าสายสีเหลือง และชมพู ผสาน Backlog ที่สูง 1.2 แสนล้านบาท จะหนุนกำไร 4Q61 และ ปี 2562 เติบโตในอัตราที่เร่งมากขึ้น รวมทั้งคาดได้รับอานิสงส์เชิงบวกต่อแผนการลงทุนจากภาครัฐที่จะทยอยออกมาอย่างต่อเนื่องเทคนิค: ราคาสร้างฐานที่แนวรับ 23.70-24 ซึ่งเป็นแนวรับของกรอบ Uptrend ขณะนี้ราคาเริ่มดีดตัวกลับ พร้อม Modified Stochastic ที่ดีดขึ้นจากแนวรับ มองเป็นโอกาสซื้อ

การกระจายตู้จำหน่ายน้ำมันอัตโนมัติยังคงวัตถุประสงค์หลักในการเพิ่มความสะดวกให้แก่ผู้ใช้บริการ โดยเฉพาะกลุ่มลูกค้าระดับชุมชน และหมู่บ้านในต่างจังหวัดที่ไม่สะดวกในการเดินทาง หรือห่างไกลจากสถานีบริการน้ำมัน แต่มีความต้องการใช้น้ำมันสำหรับยานยนต์หรือเครื่องมือทางการเกษตร โดยบริษัทฯ อาศัยจุดแข็งด้านเครือข่ายตัวแทนทั่วประเทศกว่า 150 ราย สามารถเข้ากระจายจุดติดตั้งและเข้าถึงกลุ่มลูกค้า ซึ่งเชื่อว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีและทำได้ตามแผนที่วางไว้ นายณรงค์ศักดิ์ กล่าว

เกม เว็บ สินเชื่อ ท รู มัน นี่ pantip

V9d3xLkjbI

ความคิดเห็น

ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ ULibM
Library Management ULibM v.6
ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ วิทยาลัยการสาธารณสุขสิรินธร จังหวัดสุพรรณบุรี
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 ตรวจสอบรายละเอียดส่วนตัว
  กลับหน้าหลัก

กรุณาใส่รหัสสมาชิกและรหัสผ่าน


รหัสสมาชิก :
คุณสามารถใช้อีเมล์ของคุณเป็นรหัสสมาชิกได้
รหัสผ่าน :
กลับ ลืมรหัสผ่าน
 


กลับ

 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024. All Rights Reserved.