ทดลอง slotบริการที่เชื่อถือได้ พร้อมโอกาสรับเงินรางวัล
  • Home |
  • ทดลอง slot

ทดลอง slot

ทดลอง slot

ทดลอง slot

โดยในไตรมาส 2/60 ธนาคารมีกำไรจากการดำเนินงานก่อนหักสำรองฯ หรือ PPOP PPOP จำนวน 5,135 ล้านบาท เพิ่มขึ้นร้อยละ 7.8 เทียบกับ 4,764 ล้านบาทในไตรมาส 1/60 ปัจจัยหนุนหลักมาจากการเติบโตของรายได้ที่เพิ่มขึ้น ส่วนต่างรายได้ดอกเบี้ย (NIM) คงที่อยู่ที่ร้อยละ 3.20 รายได้ดอกเบี้ยสุทธิเพิ่มขึ้นเล็กน้อยร้อยละ 0.6 จากไตรมาสก่อนหน้าเป็นผลมาจากการขยายตัวของสินเชื่อคุณภาพ สำหรับรายได้ที่มิใช่ดอกเบี้ยเพิ่มขึ้นร้อยละ 20.8 จากไตรมาสก่อนหน้า ปัจจัยหลักมาจากการเติบโตของรายได้ค่าธรรมเนียมและบริการสุทธิที่เพิ่มขึ้นร้อยละ 39

สำหรับแผนการเปิดโครงการใหม่ในปี 2563 ภายใต้สภาวะเศรษฐกิจชะลอตัว และการแข่งขันในตลาดที่รุนแรงขึ้น จากความพยายามในการระบายสต็อกที่มีอยู่ บริษัทฯจึงให้ความสำคัญกับการพัฒนาโครงการใหม่อย่างรอบคอบ โดยหันมาทำตลาดอสังหาฯแนวราบ เพื่อกระจายความเสี่ยง โดยในเดือนมีนาคม เตรียมเปิดตัวโครงการ “ซิลเวอร์เลค พาร์ค” เฟส 2 มูลค่าโครงการ 420 ล้านบาท บนถนน สุวินทวงศ์ ซึ่งมั่นใจว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีไม่แพ้เฟสแรก นอกจากนี้ยังมีโครงการทาวน์โฮม แบรนด์ เอเวอร์ซิตี้ สุขสวัสดิ์ 30 พุทธบูชา เฟส 2 ที่จะทยอยเปิดตัวตามเร็วๆนี้

โดยในปีนี้บริษัทยังมีการรับรู้รายได้จากการให้บริการดาวเทียมไทยคม 7 ที่มีอัตราการใช้งาน 100% เต็มปีต่อเนื่องจากปีที่แล้ว และจะมีรายได้จากการให้บริการดาวเทียมไทยคม 8 เข้ามาตั้งแต่ต้นไตรมาส 4/59 เข้ามาเสริม ประกอบกับมีส่วนแบ่งกำไรจากการถือหุ้นในบริษัทลาวเทเลคอม (LTC) ที่บริษัทถือหุ้นในสัดส่วน 25% ซึ่งคาดว่าส่วนแบ่งกำไรเข้ามาในปีนี้มากกว่าปีก่อนที่ 200 ล้านบาท เนื่องจากบริษัทลาวเทเลคอมมีผลการดำเนินงานที่เติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยอัตรากำไรสุทธิในปีนี้คาดว่าจะเพิ่มขึ้นเล็กน้อยหรือทรงตัวจากปีก่อนที่ 16.15%

ทดลอง slot ม 33 เรา รัก กัน com ลง ทะเบียน

qunxDyNHWO

ความคิดเห็น

ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ ULibM
Library Management ULibM v.6
ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ วิทยาลัยการสาธารณสุขสิรินธร จังหวัดสุพรรณบุรี
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 ตรวจสอบรายละเอียดส่วนตัว
  กลับหน้าหลัก

กรุณาใส่รหัสสมาชิกและรหัสผ่าน


รหัสสมาชิก :
คุณสามารถใช้อีเมล์ของคุณเป็นรหัสสมาชิกได้
รหัสผ่าน :
กลับ ลืมรหัสผ่าน
 


กลับ

 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024. All Rights Reserved.