เว ส ต์ บ รอม วิ ช พบ เช ล ซีเครดิตฟรี ไม่ต้องฝาก กดรับเองได้เลย
  • Home |
  • เว ส ต์ บ รอม วิ ช พบ เช ล ซี

เว ส ต์ บ รอม วิ ช พบ เช ล ซี

เว ส ต์ บ รอม วิ ช พบ เช ล ซี

เว ส ต์ บ รอม วิ ช พบ เช ล ซี

อย่างไรก็ตาม เอส แอนด์ พี มีความห่วงใยสุขภาพของลูกค้าทุกท่าน ตลอดจนพนักงานในบริษัททุกคน โดยยึดหลัก “อาหารปลอดภัย พนักงานปลอดภัย ลูกค้าปลอดภัย” รวมถึงติดตามสถานการณ์อย่างใกล้ชิดเพื่อความปลอดภัยสูงสุดของลูกค้าและพนักงานอย่างเต็มความสามารถ และขอความร่วมมือจากลูกค้าและผู้รับบริการทุกท่าน โปรดปฏิบัติตามมาตรการป้องกัน เฝ้าระวังการแพร่ระบาดของโควิด-19 อย่างจริงจัง เพื่อผ่านสถานการณ์นี้ไปด้วยกันอย่างดีที่สุด

ทั้งนี้เนื่องจากบริษัทจดทะเบียนดังกล่าวยังไม่นำส่งงบการเงินไตรมาสที่ 3 สิ้นสุดวันที่ 30 กันยายน 2558 ซึ่งล่าช้าเกินกว่า 180 วันจึงเป็นเหตุให้เข้าข่ายอาจถูกเพิกถอนจากการเป็นหลักทรัพย์จดทะเบียนเพิ่มเติมตามข้อบังคับตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย เรื่อง การเพิกถอนหลักทรัพย์จดทะเบียน พ.ศ. 2542 ข้อ 9(3) และข้อ 9(5)และนโยบายการประกาศเข้าเกณฑ์อาจถูกเพิกถอนกรณีบริษัทจดทะเบียนนำส่งงบการเงินล่าช้า เกินกว่าที่กำหนด

โดยครงการโรงไฟฟ้า กัลฟ์ เอ็นแอลแอล2 ตั้งอยู่ในพื้นที่ติดกับโครงการโรงไฟฟ้า กัลฟ์ เอ็นแอลแอล ในเขตประกอบการอุตสาหกรรมดับบลิวเอชเอ ระยอง จ.ระยอง มีกำลังการผลิตไฟฟ้าติดตั้งจำนวน 126.9 เมกะวัตต์ (MW) และกำลังการผลิตไอน้ำติดตั้งจำนวน 10 ตัน/ชั่วโมง โครงการมีสัญญาซื้อขายไฟฟ้ากับกฟผ.จำนวน 90 เมกะวัตต์ เป็นระยะเวลา 25 ปี และมีสัญญาระยะยาวเพื่อจำหน่ายกำลังการผลิตไฟฟ้าและไอน้ำส่วนที่เหลือให้แก่ลูกค้าอุตสาหกรรม

เว ส ต์ บ รอม วิ ช พบ เช ล ซี ดู เลข ลาว ออก

I3hL8Si5w9

ความคิดเห็น

ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ ULibM
Library Management ULibM v.6
ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ วิทยาลัยการสาธารณสุขสิรินธร จังหวัดสุพรรณบุรี
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 ตรวจสอบรายละเอียดส่วนตัว
  กลับหน้าหลัก

กรุณาใส่รหัสสมาชิกและรหัสผ่าน


รหัสสมาชิก :
คุณสามารถใช้อีเมล์ของคุณเป็นรหัสสมาชิกได้
รหัสผ่าน :
กลับ ลืมรหัสผ่าน
 


กลับ

 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024. All Rights Reserved.