มา ส คา ร่า เม อ ร์ เร ซ การวม เว็บคาสิโน ไม่ผ่านเอเย่นต์ แตกง่าย ฝากไม่มีขั้นต่ำ 2023
  • Home |
  • มา ส คา ร่า เม อ ร์ เร ซ กา

มา ส คา ร่า เม อ ร์ เร ซ กา

มา ส คา ร่า เม อ ร์ เร ซ กา

มา ส คา ร่า เม อ ร์ เร ซ กา

ตลาดหุ้นไทยภาคเช้าปรับตัวลดลงโดยถูกกดดันจากราคาน้ำมันดิบ WTI ปรับตัวลงแรง ฉุดกลุ่มพลังงาน (-2.98 จุด) นอกจากนี้ยังมีการปรับตัวลดลงของกลุ่มอื่นๆได้แก่กลุ่มพาณิชย์ (-1.26 จุด) วัสดุก่อสร้าง(-0.61 จุด) ปิโตร(-0.52 จุด) และกลุ่มอสังหา(-0.17 จุด) ส่วนกลุ่มที่ปรับตัวเพิ่มขึ้นได้แก่กลุ่มการเงิน(+0.27 จุด) และกลุ่มโรงพยาบาล(+0.25 จุด)

ทั้งนี้ แนะนำ ซื้อ ราคาเป้าหมาย 24 บาท โดยประเมินว่ายอดขายไอโฟนที่เริ่มชะลอตัวดูเหมือนไม่ใช่เรื่องเหนือความคาดหมายของ COM7 อยู่แล้ว หลังจากที่เริ่มนำสินค้าของแบรนด์อื่นๆ เข้ามาโดยเฉพาะ Huawei ที่เป็นคู่แข่งหลักเพื่อลดการพึ่งพาสินค้าแอปเปิลลงไป แต่สิ่งที่ต้องรอลุ้นคือยอดขายไอโฟนในไทยจะชะลอลงตามจีนที่มีประเด็นเฉพาะตัวจริงหรือไม่

ประกอบกับทิศทางการปรับแผนธุรกิจของ MINT ที่ชัดเจน โดยเฉพาะเรื่องการบริหารจัดการองค์กรที่มีประสิทธิภาพมากขึ้น รวมถึงการลดต้นทุน ซึ่งต้นทุนที่น้อยลงนี้ทำให้ MINT สามารถลดจุดคุ้มทุนลงมาได้อย่างมีนัยสำคัญ ซึ่งจะส่งผลโดยตรงต่อความสามารถและความรวดเร็วในการฟื้นตัวของธุรกิจ ทำให้คาดว่าแนวโน้มราคาหุ้น MINT ในอนาคตจะดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง

BJC (BUY:[email protected]) : ช่วง 2H59 คาดกำไรโตเด่นทั้ง YoY และ HoH หลังรับรู้งบบิ๊กซีและธุรกิจเดิมยังโตดีตามดีมานด์ธุรกิจบรรจุภัณฑ์ที่สดใส อีกทั้งดอกเบี้ยจ่ายจะลดลงอย่างมีนัยฯ หลังนำเงินเพิ่มทุนไปคืนหนี้ยูโรและออกหุ้นกู้ ก.ย.ที่ผ่านมาเพื่อรีไฟแนนซ์ซึ่งมีต้นทุนที่ถูกลง โดยปี 59 คาดกำไรปกติโต 79%YoY + Upside 13% จึงแนะนำ ซื้อ

มา ส คา ร่า เม อ ร์ เร ซ กา mafia515

lyWr4RbJiQ

ความคิดเห็น

ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ ULibM
Library Management ULibM v.6
ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ วิทยาลัยการสาธารณสุขสิรินธร จังหวัดสุพรรณบุรี
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 ตรวจสอบรายละเอียดส่วนตัว
  กลับหน้าหลัก

กรุณาใส่รหัสสมาชิกและรหัสผ่าน


รหัสสมาชิก :
คุณสามารถใช้อีเมล์ของคุณเป็นรหัสสมาชิกได้
รหัสผ่าน :
กลับ ลืมรหัสผ่าน
 


กลับ

 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024. All Rights Reserved.