huay222คาสิโนออนไลน์ดีที่สุดในประเทศไทย ปลอดภัย เชื่อถือได้

huay222

huay222

huay222

อย่างไรก็ตาม โรงงานดังกล่าวได้เริ่มกลับมาดำเนินการแล้วตั้งแต่วันที่ 10 มี.ค.63 คาดว่าผลการดำเนินงานในปีนี้น่าจะยังเติบโตได้เล็กน้อย ส่วนหนึ่งจากการรับรู้รายได้เข้ามาเต็มปี จากปีก่อนที่รับรู้รายได้เข้ามาเพียง 4 เดือน โดยวางเป้ารายได้ในปีนี้ไว้ที่ 300 ล้านบาท และเชื่อว่าในปีนี้ผลขาดทุนของประเทศจีนจะลดลงอย่างมาก หรือไม่มีผลขาดทุนเลย ซึ่งน่าจะเข้ามาช่วยสนับสนุนผลการดำเนินงานในไทยได้

นางกนกวรรณรัตน์ ศรีมณีศิริ รองกรรมการผู้จัดการอาวุโสฝ่ายบัญชีและการเงิน บริษัท อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ จำกัด (มหาชน) หรือ ILM เปิดเผยว่า บริษัทคาดว่ารายได้ปี 63 จะเติบโตเพียง 2-3% จากปีนี้ เนื่องจากยอมรับว่าเศรษฐกิจน่าจะยังคงชะลอตัวต่อเนื่อง ซึ่งจะทำให้กำลังซื้อของผู้บริโภคยังไม่ฟื้นตัวเท่าที่ควร แต่อย่างไรก็ตาม คาดว่ากำไรสุทธิน่าจะเติบโตโดดเด่นจากการเน้นขายสินค้าที่มีมาร์จิ้นสูง

บริษัท โมโน เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน) หรือ MONO แจ้งว่าที่ประชุมคณะกรรมการบริษัทเมื่อวานนี้ (22 มิ.ย.) อนุมัติให้เรียกประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2563 ในวันที่ 10 ส.ค.63 และอนุมัติให้เสนอต่อที่ประชุมผู้ถือหุ้น เพื่อพิจารณาอนุมัติเปลี่ยนชื่อบริษัทเป็น บมจ.โมโน เน็กซ์ พร้อมทั้งแก้ไขหนังสือบริคณห์สนธิ และข้อบังคับข้อ 1 ข้อ 2 และข้อ 46 เพื่อให้สอดคล้องกับการเปลี่ยนชื่อและตราของบริษัท

huay222 sk slot 555

gI4PmLpBhb

ความคิดเห็น

ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ ULibM
Library Management ULibM v.6
ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ วิทยาลัยการสาธารณสุขสิรินธร จังหวัดสุพรรณบุรี
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 ตรวจสอบรายละเอียดส่วนตัว
  กลับหน้าหลัก

กรุณาใส่รหัสสมาชิกและรหัสผ่าน


รหัสสมาชิก :
คุณสามารถใช้อีเมล์ของคุณเป็นรหัสสมาชิกได้
รหัสผ่าน :
กลับ ลืมรหัสผ่าน
 


กลับ

 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024. All Rights Reserved.