สมัคร เน็ต 32 บาท ดี แท คสมัคร 100 รับ 300บาท
  • Home |
  • สมัคร เน็ต 32 บาท ดี แท ค

สมัคร เน็ต 32 บาท ดี แท ค

สมัคร เน็ต 32 บาท ดี แท ค

สมัคร เน็ต 32 บาท ดี แท ค

นายรพี สุจริตกุล เลขาธิการ คณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.) เปิดเผยว่า ความคืบหน้าในการเปิด Regulatory Sandbox ให้ผู้ที่มีความคิดสร้างสรรค์และต้องการต่อยอดทางธุรกิจสามารถนำมาทดสอบแนวคิดกับลูกค้าจริงในขอบเขตจำกัดว่า ภายในเดือน มี.ค.นี้ จะมีการเปิดให้ผู้พัฒนาเกี่ยวกับการแนะนำการลงทุน (Investment Advisory) และกองทุนส่วนบุคลล (Private Fund) ได้เริ่มทดลองลงสนาม โดยจะไช้ระยะเวลาในการทดลองไม่เกิน 1 ปี

หุ้นที่ให้ความสนใจจะเป็นหุ้นตัวหลักๆ ที่นักลงทุนต่างประเทศเข้าซื้อ และหุ้นที่เป็น Laggard คือหุ้นใหญ่และดี ที่ราคาขึ้นมาไม่มาก ขณะที่หุ้นกลุ่มสินค้าโภคภัณฑ์ แนะนำให้ทยอยขายทำกำไร ในตัวที่ราคาสินค้าโภคภัณฑ์ที่อิงกับรายได้ของตัวเองเริ่มปรับตัวลง ยกเว้นเหล็กและน้ำมัน ที่ระยะสั้นยังมีแนวโน้มดีอยู่ ในการเก็งกำไรช่วงสั้น หุ้นที่คาดว่าอาจได้รับความสนใจจากนักลงทุน อาทิ PTTEP,KBANK,SCC,FSMART,THAI,GFPT,SAPPE นายมงคลกล่าว

ทั้งนี้ ประเมินกำไรปี 63 เบื้องต้นที่ 1,200 ล้านบาท เติบโตจากปีก่อนหน้าราว 4 เท่าตัว และจะเพิ่มขึ้นอีก 40% ในปีถัดไป จากแผนขยายธุรกิจเชิงรุก ขณะกำไรต่อหุ้นปีนี้จะอยู่ที่ 0.05 บาท และปีหน้าจะอยู่ที่ 0.08 บาท ดังนั้นมูลค่าพื้นฐานจะอยู่ที่ 2.56 บาท มี upside จากราคาปัจจุบัน 23% อย่างไรก็ตามหากราคาหุ้นปรับตัวสูงขึ้นมากในระดับหนึ่ง อาจจะมีแรงขายจำนวนมากออกมาจากผู้ถือหุ้นใหญ่เพื่อเพิ่ม free float จึงแนะนำ ซื้อเก็งกำไร

สมัคร เน็ต 32 บาท ดี แท ค joker123 เล่น ผ่าน เว็บ

yQTFzxtBm4

ความคิดเห็น

ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ ULibM
Library Management ULibM v.6
ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ วิทยาลัยการสาธารณสุขสิรินธร จังหวัดสุพรรณบุรี
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 ตรวจสอบรายละเอียดส่วนตัว
  กลับหน้าหลัก

กรุณาใส่รหัสสมาชิกและรหัสผ่าน


รหัสสมาชิก :
คุณสามารถใช้อีเมล์ของคุณเป็นรหัสสมาชิกได้
รหัสผ่าน :
กลับ ลืมรหัสผ่าน
 


กลับ

 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024. All Rights Reserved.