มา รวย เลข 98เว็บสล็อต ยอดนิยมอันดับ 1 ฝากถอนไว ไม่มีขั้นต่ำ ล่าสุด 2024
  • Home |
  • มา รวย เลข 98

มา รวย เลข 98

มา รวย เลข 98

มา รวย เลข 98

ขณะที่อุปสงค์ในภูมิภาคจะเพิ่มขึ้น โดยเฉพาะจากจีน เวียดนาม และอินโดนีเซีย ปัจจุบันบริษัทได้โปรเจกต์สนามบินจาร์กาต้า ประเทศอินโดนีเซีย มาแล้ว ส่วนความคืบหน้าการลงทุนในต่างประเทศโรงงานในประเทศลาวและคลังยางมะตอยในประเทศมาเลเซียฝั่งตะวันออกของบริษัทร่วมทุนน่าจะมีการผลิต/จำหน่ายยางมะตอยได้ ด้านราคายางมะตอยในต่างประเทศมีแนวโน้มปรับสูงขึ้น บริษัทคาดว่ายอดขายต่างประเทศในปีนี้จะไม่น้อยกว่าปีที่แล้ว

ส่วนผลการดำเนินงานไตรมาส 1/60 (ม.ค.-มี.ค.60) บริษัทมีรายได้รวม 673.21 ล้านบาท ใกล้เคียงกับช่วงเดียวกันของปีก่อน และมีกำไรสุทธิ 47.58 ล้านบาท ลดลงเมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีที่ผ่านมา โดยมีสาเหตุราคา iCNG ที่จำหน่ายให้แก่ลูกค้า ซึ่งคิดราคาตามสูตรที่อ้างอิงกับน้ำมันย้อนหลัง 3 เดือนก่อนหน้า (ต.ค.-ธ.ค.59) ราคาน้ำมันปรับตัวลดลงจึงส่งผลกระทบต่อกำไรของธุรกิจ iCNG ที่ควรได้รับกว่าที่คาดการณ์ไว้

ขณะที่ นายชัยพัชร์ นาคมณฑนาคุ้ม ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทหลักทรัพย์ ยูโอบี เคย์เฮียน (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ผู้จัดการการการจัดจำหน่ายหุ้นเพิ่มทุน กล่าวว่า ราคาหุ้นไอพีโอในราคาหุ้นละ 2.60 บาท คิดเป็นการขายที่ราคากำไรต่อหุ้น (P/E) ประมาณ 22 เท่า เมื่อเทียบกับกำไรสุทธิต่อหุ้นในปีหน้าที่นักวิเคราะห์ประมาณไว้ เมื่อเทียบกับ อัตรา P/E เฉลี่ยของกลุ่มพลังงานและสาธารณูปโภคที่ประมาณ  29 เท่า

มา รวย เลข 98 ผล สด 888

vtIiacd0qB

ความคิดเห็น

ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ ULibM
Library Management ULibM v.6
ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ วิทยาลัยการสาธารณสุขสิรินธร จังหวัดสุพรรณบุรี
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 ตรวจสอบรายละเอียดส่วนตัว
  กลับหน้าหลัก

กรุณาใส่รหัสสมาชิกและรหัสผ่าน


รหัสสมาชิก :
คุณสามารถใช้อีเมล์ของคุณเป็นรหัสสมาชิกได้
รหัสผ่าน :
กลับ ลืมรหัสผ่าน
 


กลับ

 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024. All Rights Reserved.