โปรแกรม บอล วัน นี้ พรุ่งนี้ ทุก ลีกเข้าเล่น SBO888 ทางเข้า เว็บตรง ฝากถอนไว ไม่มีขั้นต่ำ
  • Home |
  • โปรแกรม บอล วัน นี้ พรุ่งนี้ ทุก ลีก

โปรแกรม บอล วัน นี้ พรุ่งนี้ ทุก ลีก

โปรแกรม บอล วัน นี้ พรุ่งนี้ ทุก ลีก

โปรแกรม บอล วัน นี้ พรุ่งนี้ ทุก ลีก

ทั้งนี้ มองว่าทิศทางตลาดหุ้นไทยจะปรับขึ้นได้ต่อในเดือนมี.ค.นี้ โดยจะปรับขึ้นไปเคลื่อนไหวในระดับ 1,350-1,380 จุด มีตัวแปรสำคัญคือตลาดหุ้นในยุโรปและสหรัฐที่เป็นทิศทางขาลง หลังตลาดหุ้นยุโรปยังมีปัจจัยถ่วงจากการลงประชามติเกี่ยวกับสมาชิกภาพของอังกฤษในสหภาพยุโรป (EU) ในวันที่ 23 มิ.ย.นี้ ทำให้เงินปอนด์อ่อนค่า และน่าจะทำให้ตลาดหุ้นยุโรป underperform ในช่วงครึ่งแรกปีนี้

ดัชนี SET ช่วงเช้าปิดลบ 1,412.43 (+1.62 จุด,+0.11%) กรอบ 1,408 1,414 มูลค่าการซื้อขาย 14,609.78 ลบ. แกว่งตัวในกรอบแคบ ขาดปัจจัยหนุนหลักและราคาน้ำมันอ่อนตัว ติดตามการประชุม FED-BOJ ในสัปดาห์นี้ เรียงมูลค่าการซื้อขาย ENERG ICT BANK TRANS COMM CONS PROP FOOD HELTH ตามลำดับ ตลาดเอเชีย แกว่งแคบๆ [Nikkei225 -0.76%][HSI -0.57%][FBMKLCI -0.31%][SSE -0.82%][TAIEX +0.29%]

บล.ทรีนีตี้ ระบุในบทวิเคราะห์ ว่า SET วันศุกร์ที่ผ่านมา SET Index ปรับตัวขึ้นทดสอบระดับแนวต้านแรกของเราเดือนนี้ที่ 1450-1460 จุดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทำให้ Upside ต่อจากนี้ไป ประเมินที่แนวต้านสำคัญของเราที่ 1500 จุด ซึ่งเป็นระดับที่คำนวณได้จากโมเดล Earning yield gap (EYG) ของเรา ซึ่งต้องถือว่าเป็นระดับที่ยืดได้สุดแล้วในกรณี Extreme ที่ว่า Fund flow จะไหลเข้ามาอีก

ตลาดหุ้นนิวยอร์กปิดในแดนบวกเนื่องจากนักลงทุนเข้าซื้อหุ้นกลุ่มสาธารณูปโภค โดยหุ้นอีเอ็มซี คอร์ป ปรับขึ้น 1.8% ขณะที่หุ้นอิเล็กทรอนิก อาร์ท อิงค์ พุ่งขึ้น 4.7%อย่างไรก็ตาม วอลุ่มการซื้อขายมีอยู่เพียงบางเบา เนื่องจากตลาดพันธบัตรและสถาบันการเงินส่วนใหญ่ปิดทำการในวันจันทร์ เนื่องในวันโคลัมบัส นอกจากนี้ ยังไม่มีการเปิดเผยข้อมูลเศรษฐกิจที่สำคัญจากทางการสหรัฐในวันจันทร์

นายโฮ เรน ฮวา กล่าวอีกว่า บริษัทประเมินว่าราคาแป้งมันสำประหลังทั้งปี 60 จะต่ำกว่าปีก่อนที่อยู่ในระดับเกือบ 350 เหรียญ/ตัน เนื่องจากปริมาณซัพพลายในตลาดยังอยู่ในระดับสูง แม้ความต้องการจะเพิ่มขึ้น แต่การดูดซับซัพพลายด์ทำได้ช้ากว่าผลผลิตที่ออกมามากขึ้น จึงกดดันราคาขายแป้งมันสำปะหลัง โดยเฉพาะช่วงครึ่งปีแรกของปีนี้ แต่แนวโน้มราคาคาดว่าจะค่อยๆ ขยับขึ้นในช่วงครึ่งปีหลัง

โปรแกรม บอล วัน นี้ พรุ่งนี้ ทุก ลีก บอล ผล

LQp9IHPmGF

ความคิดเห็น

ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ ULibM
Library Management ULibM v.6
ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ วิทยาลัยการสาธารณสุขสิรินธร จังหวัดสุพรรณบุรี
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 ตรวจสอบรายละเอียดส่วนตัว
  กลับหน้าหลัก

กรุณาใส่รหัสสมาชิกและรหัสผ่าน


รหัสสมาชิก :
คุณสามารถใช้อีเมล์ของคุณเป็นรหัสสมาชิกได้
รหัสผ่าน :
กลับ ลืมรหัสผ่าน
 


กลับ

 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024. All Rights Reserved.