เกมส์ ตี ตุ่น ทดลอง เล่นแพลตฟอร์มการพนันที่ปลอดภัย รวดเร็ว
  • Home |
  • เกมส์ ตี ตุ่น ทดลอง เล่น

เกมส์ ตี ตุ่น ทดลอง เล่น

เกมส์ ตี ตุ่น ทดลอง เล่น

เกมส์ ตี ตุ่น ทดลอง เล่น

แกว่งผันผวนในกรอบ 1,490-1,500 จุด -ตลาดหุ้นไทยในช่วงบ่ายน่าจะยังคงแกว่งผันผวนแดนลบในกรอบ 1,480-1,500 จุด ด้วยแรงกดดันจากการร่วงลงของตลาดหุ้นจีน และการชะลอการลงทุนเพื่อรอดูพัฒนาการของวิกฤตหนี้กรีซ ทั้งนี้ให้จับตาค่าเงินดอลลาร์สหรัฐฯที่อ่อนตัวลง อาจหนุนราคาสินค้าโภคภัณฑ์ให้ทรงตัว อาจช่วยชะลอการลงของหุ้นในกลุ่มพลังงาน ขณะที่กลุ่มธนาคารเราคาดว่าเริ่มเข้าสู่โซนที่มีความเสี่ยงทางลงจำกัด (ราว 3-5%) หลังราคาร่วงลงมาอยู่ในระดับที่ค่าเฉลี่ย P/BV แตะระดับต่ำสุดในรอบ 3-5 ปี (แนวต้าน: 1,500-1,505 // แนวรับ: 1,487 และ 1577)

นอกจากนี้ ยังมีความคืบหน้าที่สำคัญ อาทิ เตรียมขยายการใช้งานระบบ ASEAN Single Window ให้ครอบคลุมเอกสารอื่นเพิ่มเติมอีกด้วย เช่น ใบขนสินค้าอาเซียน (ACDD) และใบรับรองสุขอนามัยพืช รวมทั้งการเริ่มนำแนวปฏิบัติเรื่องการใช้มาตรการที่มิใช่ภาษีของอาเซียน (NTM Guidelines) มาใช้ เพื่อให้เกิดความโปร่งใสและสร้างบรรยากาศที่ดีต่อการค้าและการลงทุนในภูมิภาค และการทบทวนความตกลงการค้าสินค้าของอาเซียน (ATIGA) ให้ทันสมัยและรองรับรูปแบบการค้าในปัจจุบัน รวมทั้งการลดอุปสรรคทางการค้าให้มากขึ้น โดยมีเป้าหมายจะดำเนินการแล้วเสร็จ ในปี 2564

บล.กรุงศรี ระบุในบทวิเคราะห์ (9 พ.ค.)ว่ามีมุมมองเป็นกลางต่อตลาดหุ้นวันนี้ SET น่าจะมีโอกาสฟื้นตัวหลังปรับลงต่อเนื่องจากจุดสูงสุด 1,432 จุด เมื่อวันที่ 21 เม.ย ซึ่งนำลงโดยหุ้นกลุ่มพลังงานตามราคาน้ำมันดิบที่ปรับลงต่อเนื่อง แต่สัปดาห์ที่ผ่านมาราคาน้ำมันดิบฟื้นตัวและมีแนวโน้มปรับขึ้นจากปัญหา Supply Disruptions และซาอุฯ ปรับขึ้นราคาน้ำมันดิบที่ขายให้กับลูกค้าทั่วโลก ส่วนตัวเลขส่งออกจีนเดือนเม.ย. ที่กลับมาติดลบมากกว่าคาดเชื่อว่าตลาดรับรู้ค่อนข้างมากแล้วหลังสหรัฐประกาศตัวเลขนำเข้าสินค้าเดือนเม.ย. จากจีนที่ลดลงอย่างมาก

นอกจากนี้มอง กลุ่มสาธารณูปโภค เป็น OASIS ยามเมื่อตลาดหุ้นไทยผันผวน เลือก TTW (กำไรสุทธิช่วงไตรมาส 1/62 โต 10.4% จากปีก่อน หลังรายได้ขายน้ำประปารวมของทั้ง TTW และ PTW เพิ่มขึ้น 4% จากปีก่อน ตามความต้องการใช้น้ำประปาของครัวเรือนที่เพิ่มขึ้น บวกกับส่วนแบ่งกำไรจาก CKP (TTW ถือหุ้น 25.3%) เพิ่มขึ้นจากเพียง 3.2 ลบ. ในช่วงไตรมาส 1/61 เป็น 35.3 ลบ. สอดคล้องกับปริมาณขายไฟที่มากขึ้นของโรงไฟฟ้าน้ำงึม 2 และ BAFS (กำไรสุทธิช่วงไตรมาส 1/62 เติบโต 7.8% จากปีก่อน จากปริมาณน้ำมันเพิ่มขึ้น 4.9% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีก่อน

เกมส์ ตี ตุ่น ทดลอง เล่น ผล บอล ภาษา ไทย วัน นี้

54gqnUK6rd

ความคิดเห็น

ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ ULibM
Library Management ULibM v.6
ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ วิทยาลัยการสาธารณสุขสิรินธร จังหวัดสุพรรณบุรี
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 ตรวจสอบรายละเอียดส่วนตัว
  กลับหน้าหลัก

กรุณาใส่รหัสสมาชิกและรหัสผ่าน


รหัสสมาชิก :
คุณสามารถใช้อีเมล์ของคุณเป็นรหัสสมาชิกได้
รหัสผ่าน :
กลับ ลืมรหัสผ่าน
 


กลับ

 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024. All Rights Reserved.