ผล บา สเว็บสล็อต อันดับ 1 ยอดนิยม 2023 มาแรงที่สุดในไทย
  • Home |
  • ผล บา ส

ผล บา ส

ผล บา ส

ผล บา ส

บริษัท เอสทีพี แอนด์ ไอ จำกัด (มหาชน) หรือ STPI ระบุว่า บริษัทฯ ได้ลงนามสัญญาจ้างโครงการก่อสร้าง 2 โครงการ มูลค่ารวม 346 ล้านบาท คือ โครงการ Kelani Bridge Project, Sri Lanka เป็นโครงการแปรรูปโครงสร้างเหล็ก และ โครงการ MOCD2 Project / Map Ta Phut Olefins Site, จังหวัดระยอง เป็นโครงการจัดหาวัตถุดิบ แปรรูปโครงสร้างเหล็ก และงานติดตั้งโครงสร้างเหล็ก โดยทั้ง 2 โครงการ มีระยะเวลาตามสัญญาภายในไตรมาส 1/63

ทั้งนี้ เมื่อวันที่ 3 ก.พ.60 SRD ได้เข้าลงนามในสัญญาจองซื้อหุ้นเพิ่มทุนและร่วมทุนกับ HKL เพื่อร่วมลงทุนในบริษัท S36 (สัญญาร่วมทุน) โดย SRD และ HKL จะร่วมกันเข้าซื้อหุ้นเพิ่มทุนของ S36 ซึ่งจะส่งผลให้ SRD และ HKL ถือหุ้นใน S36 ในสัดส่วนร้อยละ 51.00 และ 49.00 ตามลำดับ ภายหลังการเข้าซื้อหุ้นเพิ่มทุน โดยการเข้าซื้อหุ้นเพิ่มทุนดังกล่าวจะดำเนินการให้แล้วเสร็จ ภายใน 30 วัน นับจากวันที่ลงนามในสัญญาร่วมทุน

และหากผู้ซื้อไม่ชำระราคาส่วนที่เหลือภายในเวลาที่กำหนด บริษัทจะไม่คืนเงิน (ริบเงินประกัน) ที่ผู้ซื้อนั้นวางไว้และบริษัทมีสิทธินำหุ้นนั้นออกมาขายทอดตลาดใหม่หากการขายทอดตลาดครั้งใหม่ ขายได้ราคาสูงสุดต่ำกว่าราคาสูงสุดที่ผู้ซื้อเดิมเสนอซื้อไว้ในการขายทอดตลาดครั้งก่อน ผู้ซื้อเดิมต้องรับผิดชอบชำระราคาส่วนต่างที่ขาดจำนวนอยู่พร้อมดอกเบี้ยของจำนวนราคาส่วนต่างในอัตราร้อยละ 15 ต่อปี นับแต่วันครบกำหนดชำระเงิน

ผล บา ส กระเช้าสีดา ส ปอย

ZMTFqWJblR

ความคิดเห็น

ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ ULibM
Library Management ULibM v.6
ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ วิทยาลัยการสาธารณสุขสิรินธร จังหวัดสุพรรณบุรี
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 แสดงรายละเอียดบรรณานุกรม
  กลับหน้าหลัก
ข้อความ
ไม่สามารถหาวัสดุสารสนเทศ ID นี้ได้ ()