เฟิ ร์ ส ช้อย ส์ ผ่อน ทอง 0สมาชิกใหม่รับโบนัส 300% สูงถึง
  • Home |
  • เฟิ ร์ ส ช้อย ส์ ผ่อน ทอง 0

เฟิ ร์ ส ช้อย ส์ ผ่อน ทอง 0

เฟิ ร์ ส ช้อย ส์ ผ่อน ทอง 0

เฟิ ร์ ส ช้อย ส์ ผ่อน ทอง 0

นางสร้อยทิพย์ ไตรสุทธิ์ ปลัดกระทรวงคมนาคม เปิดเผยว่า ที่ประชุมร่วมระหว่าง กระทรวงคมนาคม การรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.) กรุงเทพมหานคร (กทม.) สำนักงานนโยบายและแผนการขนส่งและจราจร (สนข.) สำนักงบประมาณ สำนักงานบริหารหนี้สาธารณะ (สบน.) และกรมบัญชีกลางได้ข้อสรุปร่วมกันในการจัดทำร่างบันทึกข้อตกลงความร่วมมือระหว่างกระทรวงคมนาคมกับกรุงเทพมหานครว่าด้วยแนวทางการดำเนินงานตามมติคณะกรรมการจัดระบบจราจรเรื่องการมอบหมายให้กรุวงเทพมหานครเป็นผู้เดินรถโครงการรถไฟฟ้าสายสีเขียวทั้ง 2 สายทาง

โดยกำไรสุทธิที่ลดลง จะส่งผลให้กำไรต่อหุ้น (EPS) ปรับตัวลดลงเหลือเพียง 0.72 บาทต่อหุ้น จากปี 2560 อยู่ที่ระดับ 1.22 บาทต่อหุ้น ด้วยจำนวนหุ้นจดทะเบียนทั้งหมด 4,618 ล้านหุ้น หากนำมาคำนวณกับอัตราส่วนระหว่างราคาหุ้นปัจจุบันเทียบกับกำไรต่อหุ้น (P/E) ปัจจุบัน (ข้อมูล ณ วันที่ 6 มิ.ย.2561) ที่ 31.69 เท่า จะเท่ากับว่าราคาหุ้นของ MINT ในปี 2561 หากอิง P/E ที่ระดับเดียวกันจะส่งผลให้ราคาหุ้นมีโอกาสปรับตัวลดลงมาอยู่ที่ 22.82 บาท จากปัจจุบันอยู่ที่ระดับ 35.75 บาท (ข้อมูล ณ วันที่ 6 มิ.ย.2561)

สำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.) ระบุว่า ก.ล.ต. มีแนวความคิดปรับปรุงเกณฑ์เกี่ยวกับการจัดสรรหุ้นที่ออกใหม่ต่อประชาชนเป็นครั้งแรก (IPO) เพื่อให้มีการกระจายหุ้นให้กับผู้ลงทุนทั่วไปอย่างเพียงพอ และป้องกันการจัดสรรหุ้น IPO ให้กับผู้มีอุปการะคุณและบุคคลที่มีความสัมพันธ์ของบริษัทที่ออกหลักทรัพย์ (RP) ในสัดส่วนที่สูงจนควบคุมปริมาณหุ้น IPO ในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย และอาจนำไปสู่การซื้อขายหุ้นในลักษณะผิดปกติภายหลังการเข้าจดทะเบียน โดยเกณฑ์ที่ปรับปรุงมีดังนี้

เฟิ ร์ ส ช้อย ส์ ผ่อน ทอง 0 สล็อต xo 888 วอ ล เล็ ต

fgqIbE85Y0

ความคิดเห็น

ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ ULibM
Library Management ULibM v.6
ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ วิทยาลัยการสาธารณสุขสิรินธร จังหวัดสุพรรณบุรี
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 แสดงรายละเอียดบรรณานุกรม
  กลับหน้าหลัก
ข้อความ
ไม่สามารถหาวัสดุสารสนเทศ ID นี้ได้ ()