16 เมษายน 60ความปลอดภัยของเงินฝาก ส่งโบนัสอย่างมั่นใจ
  • Home |
  • 16 เมษายน 60

16 เมษายน 60

16 เมษายน 60

16 เมษายน 60

โดยที่ประชุมคณะกรรมการบริษัทฯ มีมติอนุมัติจ่ายเงินปันผลระหว่างกาลเป็นเงินสดจากผลการดำเนินงานงวดครึ่งปีหลัง (วันที่ 1 กรกฎาคม 2562 ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2562) ให้แก่ผู้ถือหุ้นในอัตราหุ้นละ 0.03 บาท รวมเป็นเงินทั้งสิ้น 24,000,000 บาท โดยคงกำหนดวันรายชื่อผู้มีสิทธิได้รับปันผลในวันที่ 9 มีนาคม 2563 กำหนดจ่ายเงินปันผลในวันที่ 5 พฤษภาคม 2563 ตามกำหนดการเดิม ทั้งนี้ คณะกรรมการจะไม่เสนอจ่ายปันผลประจำปี 2562 อีก โดยจะทำการรายงานผลต่อที่ประชุมสามัญผู้ถือหุ้น เพื่อรับทราบการจ่ายเงินปันผลดังกล่าว

โดยบริษัทใช้ Marketing Paradigm Shift พลิกวิธีคิดสร้างโอกาส มาช่วยเปลี่ยนวันที่ยุ่งยากของลูกค้าให้เป็นเรื่องสะดวกสบายขึ้น โฟกัสไปที่หัวใจลูกค้า คือความสะดวกสบาย ปลอดภัย และช่วยลดการตึงเครียดของลูกค้าด้วยการช้อปปิ้งบำบัด ดังนั้น ONE CALL x ONE CLICK แค่คุณขอมา เราก็จัดให้ จึงถือเป็นบริการใหม่ที่เซ็นทรัลพัฒนาสร้างขึ้นมาเป็น Platform ที่ง่ายๆ กับ 2 ช่องทางที่ทำให้ทุกวันของคุณง่ายขึ้น เพื่อเป็น One Stop Shopping Assistant  ท่ามกลางสถานการณ์นี้โดยเฉพาะ เริ่มให้บริการตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

นายบุญยง ตันสกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เซ็น คอร์ปอเรชั่น กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ ZEN เปิดเผยว่า บริษัทคาดกำไรสุทธิปีนี้จะเติบโตกว่าปีก่อนเป็นเท่าตัว ขณะที่คาดว่ารายได้จะเติบโตราว 10% ตามการขยายสาขาเพิ่มรวมทุกแบรนด์ 260 สาขา แบ่งเป็นรูปแบบแฟรนไชส์ 200 สาขา และส่วนที่เหลือจะเป็นสาขาที่บริหารเอง โดยในปีนี้คาดว่าจะใช้งบลงทุนในการขยายสาขาเพียง 150 ล้านบาทเท่านั้น ทั้งนี้ จากสิ้นปี 62 บริษัทมีสาขารวมทุกแบรนด์ทั้งสิ้น 361 สาขา แบ่งเป็นสาขาที่บริหารเอง 50% และสาขารูปแบบแฟรนไชส์ 50%

ด้านสายงานวาณิชธนกิจ (IB) ปัจจุบันบันบริษัทฯเป็นที่ปรึกษาในการระดมทุนผ่านการเสนอขายหุ้นสามัญเพิ่มทุนให้แก่ประชาชนทั่วไปเป็นครั้งแรก (IPO) และกองทุนโครงสร้างพื้นฐาน ไม่ต่ำกว่า 10 ดีล โดยมีมูลค่าการระดมทุนไม่ต่ำกว่า 2.5 หมื่นล้านบาท โดยประกอบด้วยธุรกิจที่น่าสนใจและหลากหลาย อาทิ โรงไฟฟ้าเชื้อเพลิงขยะ โรงไฟฟ้าชีวมวล ผู้ผลิตแร่และเรมีรายใหญ่ของเอเชีย ผู้ผลิตเชื้อเพลิงเอทานอล ผู้ผลิตชิ้นส่วนระยนต์ ทั้ง OEM และ REM ผู้ให้บริการท่าเรือและขนส่ง ผู้จัดงานแสดงสินค้าและบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์

16 เมษายน 60 สมัคร เน็ต 7 บาท ดี แท ค

JrM50YlHUu

ความคิดเห็น

ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ ULibM
Library Management ULibM v.6
ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ วิทยาลัยการสาธารณสุขสิรินธร จังหวัดสุพรรณบุรี
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 แสดงรายละเอียดบรรณานุกรม
  กลับหน้าหลัก
ข้อความ
ไม่สามารถหาวัสดุสารสนเทศ ID นี้ได้ ()