หุ้น ช่อง 9บาคาร่า มือถือ ล่าสุด 2024 เล่นได้ไม่จำกัด
  • Home |
  • หุ้น ช่อง 9

หุ้น ช่อง 9

หุ้น ช่อง 9

หุ้น ช่อง 9

นางสาวสุกัญญา สุขเจริญไกรศรี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอเชีย แคปปิตอล กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ ACAP เปิดเผยว่า บริษัทเตรียมออกหุ้นกู้ล็อตใหม่ในเดือนต.ค.นี้ เพื่อนำมาต่อยอดธุรกิจเพิ่มอีกราว 1,000 ล้านบาท อายุ 2 ปี โดยหุ้นกู้ล็อตใหม่นี้ยังคงอัตราดอกเบี้ยที่ 5.6% ขณะที่ยังคงมุ่งเน้นการปล่อยสินเชื่อให้กับกลุ่มผู้ประกอบการขนาดกลางและขนาดใหญ่ที่ต้องการ สภาพคล่องและเงินทุนหมุนเวียนในการทำธุรกิจ

นายเจตน์ กล่าวเพิ่มเติมว่า จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส โควิด-19 ซึ่งทวีความรุนแรงและยาวนาน อีกทั้งยังไม่ปรากฏสัญญาณว่าการแพร่ระบาดจะมีแนวโน้มสิ้นสุดได้เมื่อไหร่ ส่งผลให้ธุรกิจการส่งออกดอกกล้วยไม้ รวมถึงกลุ่มเกษตรกรผู้ผลิต และผู้ส่งออก ต่างได้รับผลกระทบอย่างหนัก ทำให้ผู้เกี่ยวข้องทุกฝ่ายในวงจรธุรกิจกล้วยไม้ทุกระดับ เริ่มอ่อนกำลัง ขาดสภาพคล่องที่จะสามารถแบกรับภาระที่เป็นอยู่ในขณะนี้ได้

ด้าน นายสมเกียรติ ศิลวัฒนาวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร STI เปิดเผยว่า ขอขอบคุณนักลงทุนที่ให้ความสนใจจองซื้อหุ้นเพิ่มทุนของ STI  จนทำให้การเสนอขายหุ้น IPO ในครั้งนี้ประสบความสำเร็จ โดยกระแสตอบรับอย่างดีเยี่ยมในครั้งนี้ เชื่อว่า เป็นผลจากนักลงทุนมั่นใจปัจจัยพื้นฐานธุรกิจ และโอกาสในการเติบโต จากทีมผู้บริหาร ซึ่งเป็นวิศวกรที่มีความรู้ความเชี่ยวชาญและประสบการณ์การทำงานในธุรกิจเป็นระยะเวลากว่า 30 ปี

นายฤทธิรงค์ บุญมีโชติ ประธานกรรมการบริหาร กลุ่มธุรกิจกุ้ง บริษัท ไทยยูเนี่ยน โฟรเซ่น โปรดักส์ จำกัด (มหาชน) หรือ TUF เปิดเผยว่า บริษัทเข้าร่วมงาน European Seafood Expo Global 2015 ที่กรุงบรัสเซลส์ ประเทศเบลเยี่ยม ซึ่งเป็นงานแสดงสินค้าอาหารทะเลที่ใหญ่เป็นอันดับหนึ่งของโลก มีผู้เข้าร่วมแสดงสินค้ากว่า 1,761 รายจาก 72 ประเทศทั่วโลก และมีผู้เข้าชมงานกว่า 25,000 คนเข้าชมงานดังกล่าวซึ่งจัดเพียง 3 วัน

หุ้น ช่อง 9 คาถา เล่น การ พนัน ได้

hxnFqHry1M

ความคิดเห็น

ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ ULibM
Library Management ULibM v.6
ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ วิทยาลัยการสาธารณสุขสิรินธร จังหวัดสุพรรณบุรี
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 แสดงรายละเอียดบรรณานุกรม
  กลับหน้าหลัก
ข้อความ
ไม่สามารถหาวัสดุสารสนเทศ ID นี้ได้ ()