เว็บ ยู ฟ่า ที่ ดี ที่สุดเสนอราคาบอลสูงต่ำ โปรโมชั่นเด็ด ล่าสุด
  • Home |
  • เว็บ ยู ฟ่า ที่ ดี ที่สุด

เว็บ ยู ฟ่า ที่ ดี ที่สุด

เว็บ ยู ฟ่า ที่ ดี ที่สุด

เว็บ ยู ฟ่า ที่ ดี ที่สุด

นายสมเจตน์ หมู่ศิริเลิศ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคารธนชาต เปิดเผยว่า ธนาคารได้ประกาศลดอัตราดอกเบี้ยลูกค้ารายใหญ่ชั้นดีประเภทเงินกู้แบบมีระยะเวลา หรือ MLR ลง 0.25%ต่อปี จากเดิมอัตราดอกเบี้ยอยู่ที่ 6.90%ต่อปี ปรับลดเป็น 6.65% ต่อปี โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 8 เมษายน 2559 เป็นต้นไป เพื่อเป็นการช่วยเหลือประเทศชาติในด้านการกระตุ้นเศรษฐกิจและช่วยเหลือผู้ประกอบการตามนโยบายของรัฐบาล

นางฤชุกร สิริโยธิน รองผู้ว่าการ ด้านเสถียรภาพสถาบันการเงิน เปิดเผยว่า ธปท.ได้กำหนดการปรับปรุงแนวทางการกำกับดูแลสินเชื่อบัตรเครดิตและสินเชื่อส่วนบุคคลที่จะมีผลบังคับใช้กับผู้ขอมีบัตรเครดิตหรือผู้ขอสินเชื่อส่วนบุคคลรายใหม่ พร้อมทั้งประกาศปรับลดเพดานอัตราดอกเบี้ยบัตรเครดิตมีผลบังคับใช้กับผู้มีบัตรเครดิตทั้งรายเดิมและรายใหม่ ทั้งหมดจะมีผลตั้งแต่ 1 ก.ย.60 เป็นต้นไป (Source : IQ สำนักข่าวอินโฟเควสท์)

อนึ่ง โรงไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์ ในเมืองมินบู ขนาดกำลังผลิตไฟฟ้า 220 เมกะวัตต์ นับเป็นโครงการโรงไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์ขนาดใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ มูลค่าโครงการมากกว่า 10,000 ล้านบาท ที่แบ่งการพัฒนาออกเป็น 4 ระยะ คาดก่อสร้างแล้วเสร็จและเริ่มจำหน่ายไฟฟ้าเชิงพาณิชย์ (COD) จำนวน 50 เมกะวัตต์ในเฟสแรกได้ภายในต้นปี 62 โดยประเมินว่าโครงการนี้จะมีผลตอบแทนจากการลงทุน (IRR) ไม่ต่ำกว่า 10%

เว็บ ยู ฟ่า ที่ ดี ที่สุด เว็บ สล็อต true wallet

3PJvM1adYi

ความคิดเห็น

ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ ULibM
Library Management ULibM v.6
ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ วิทยาลัยการสาธารณสุขสิรินธร จังหวัดสุพรรณบุรี
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 แสดงรายละเอียดบรรณานุกรม
  กลับหน้าหลัก
ข้อความ
ไม่สามารถหาวัสดุสารสนเทศ ID นี้ได้ ()