โปร 29 รับ 100ความปลอดภัยของเงินฝาก รับเงินรางวัลอย่างรวดเร็ว
  • Home |
  • โปร 29 รับ 100

โปร 29 รับ 100

โปร 29 รับ 100

โปร 29 รับ 100

ทั้งนี้ การได้เป็นหนึ่งในหุ้นยั่งยืน THAILAND SUSTAINABILITY INVESTMENT (THSI) นั้นถือเป็นการตอกย้ำการดำเนินธุรกิจเพื่อให้ผู้มีส่วนได้ส่วนเสียต่างๆ ซึ่งรวมถึงผู้ถือหุ้นทุกคน เกิดความมั่นใจในแนวทางการพัฒนาอย่างยั่งยืนขององค์กร บีเจซีจึงเข้าร่วมตอบแบบประเมินด้านความยั่งยืนกับทางตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย และได้ผ่านการคัดเลือกให้เป็นหนึ่งในรายชื่อหุ้นยั่งยืน หรือ THSI ประจำปี 2563 สะท้อนถึงความมุ่งมั่นในการบริหารจัดการด้านเศรษฐกิจ สิ่งแวดล้อม และสังคมขององค์กรให้เป็นไปตามหลักการและมาตรฐานด้านความยั่งยืน

ดร.นิพนธ์ บุญเดชานันทน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ดับบลิวเอชเอ ยูทิลิตี้ส์ แอนด์ พาวเวอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ WHAUP เปิดเผยว่า บริษัทฯ รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งภายหลังที่ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (ตลท.) ได้ประกาศผลคัดเลือกให้ WHAUP เป็นหนึ่งในหลักทรัพย์ที่ใช้สำหรับคำนวณดัชนี SET 100 และ SETHD ในช่วงครึ่งปีหลังของปี 2563 (1 กรกฎาคม -31 ธันวาคม 2563) เป็นการตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นในการขยายธุรกิจพัฒนาเทคโนโลยีเพื่อการบริหารจัดการน้ำรูปแบบใหม่ และการให้บริการด้านพลังงานด้วยนวัตกรรมใหม่ๆ ในธุรกิจพลังงาน

นางเกศรา มัญชุศรี กรรมการและผู้จัดการ ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า ตลาดหลักทรัพย์ฯให้ความสำคัญและพร้อมสนับสนุนนโยบายภาครัฐในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจของประเทศ โดยเป็นศูนย์กลางในการพัฒนาบุคลากรของภาคธุรกิจ โดยในปีนี้มุ่งเน้นการสร้างความแข็งแกร่งให้กับผู้ประกอบการวิสาหกิจเริ่มต้น (Startup) วิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (SMEs) และกิจการเพื่อสังคม (Social Enterprise) สอดคล้องกับแผนกลยุทธ์สำคัญของตลาดหลักทรัพย์ฯ ที่ส่งเสริมการเติบโตของผู้ประกอบการเหล่านี้ ซึ่งเป็นความหวังในการเติบโตของเศรษฐกิจของประเทศ

โปร 29 รับ 100 เกม ออนไลน์ เล่น บน เว ป

2yzc0nwRx9

ความคิดเห็น

ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ ULibM
Library Management ULibM v.6
ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ วิทยาลัยการสาธารณสุขสิรินธร จังหวัดสุพรรณบุรี
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 แสดงรายละเอียดบรรณานุกรม
  กลับหน้าหลัก
ข้อความ
ไม่สามารถหาวัสดุสารสนเทศ ID นี้ได้ ()