โปรแกรม ลีก คั พความปลอดภัยของเงินฝาก ส่งโบนัสอย่างมั่นใจ
  • Home |
  • โปรแกรม ลีก คั พ

โปรแกรม ลีก คั พ

โปรแกรม ลีก คั พ

โปรแกรม ลีก คั พ

นางสาวจรีพร จารุกรสกุล  ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่ม บริษัท ดับบลิวเอชเอ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ WHA เปิดเผยว่า บริษัทยังคงเดินหน้าขยายการลงทุนทั้งในประเทศและต่างประเทศตาม Business Plan ที่วางไว้ และคาดว่าจะสามารถบรรลุยอดขายที่ดินในนิคมฯ ทั้งปีได้ 1,400 ไร่

แนวโน้มการลงทุนในวันพรุ่งนี้ (14 ก.พ.) นายพิชัย กล่าวว่า ทิศทางตลาดฯยังขึ้นอยู่กับปัจจัยเดิม ซึ่งยังต้องติดตามสถานการณ์ไวรัสโควิด-19 ว่าจำนวนผู้ติดเชื้อจะค่อย ๆ ลดลงได้หรือไม่ และความคืบหน้าของงบประมาณ ปี 63 หากเป็นไปในทางที่ดีก็จะเป็นประเด็นในการหยิบมาเล่นเก็งกำไร

กลยุทธ์การลงทุนหากดัชนีปรับตัวลงมาให้ทยอยซื้อหุ้นในกลุ่มที่มีแนวโน้มผลประกอบการเติบโตต่อเนื่องในปีนี้แต่มีการซื้อ-ขายที่ระดับ Fwd PE ต่ำกว่าค่าเฉลี่ยในอดีตได้แก่ SAWAD ERW GLOBAL COM7 MEGA หากรับความเสี่ยงได้น้อยให้เพิ่มน้ำหนักหุ้นกลุ่มปันผลสูงได้แก่ TISCO HANA KKP

พร้อมกันนี้ บริษัทยังประกาศจ่ายปันผลงวดดำเนินงานวันที่ 1 ม.ค. 2560 ถึงวันที่ 30 มิ.ย. 2560  และกำไรสะสม อัตราจ่ายเป็นเงินสด (บาทต่อหุ้น) 0.30 บาทต่อหุ้น โดยจะขึ้นเครื่องหมาย XD ไม่ได้รับสิทธิปันผลในวันที่ 25 ส.ค. 2560 ทั้งนี้ กำหนดจ่ายเงินปันผลในวันที่ 13 ก.ย. 2560

โปรแกรม ลีก คั พ ซื้อ หวย ลอตเตอรี่ ออนไลน์

PMJQlq8TDZ

ความคิดเห็น

ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ ULibM
Library Management ULibM v.6
ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ วิทยาลัยการสาธารณสุขสิรินธร จังหวัดสุพรรณบุรี
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 แสดงรายละเอียดบรรณานุกรม
  กลับหน้าหลัก
ข้อความ
ไม่สามารถหาวัสดุสารสนเทศ ID นี้ได้ ()