ข่าว ด่วนเครดิตฟรี ไม่ต้องฝาก กดรับเองได้เลย
  • Home |
  • ข่าว ด่วน

ข่าว ด่วน

ข่าว ด่วน

ข่าว ด่วน

ส่วนกรณีที่สำนักงาน กสทช.จะยื่นอุทธรณ์คำสั่งศาลปกครองที่ให้ลูกค้า บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ DTAC ได้รับสิทธิเข้าสู่มาตรการเยียวยาผู้ใช้บริการจนถึงวันที่ 15 ธ.ค.61 ที่ประชุมเห็นควรว่าจะยังไม่อุทธรณ์คำสั่งทุเลาเนื่องจากยังมีระยะเวลาที่จะสิ้นสุดมาตรการคุ้มครองจนถึงปลายเดือน ธ.ค. ทั้งนี้หากพบข้อมูลใหม่ที่มีความแตกต่างจากเดิมและพิจารณาเห็นควรจะอุทธรณ์สำนักงาน กสทช.จะเสนอให้คณะกรรมการ กสทช.พิจารณาต่อไป

คาด SET Index เคลื่อนไหวในกรอบ 1,510-1,535 จุด ประเมินตลาดรีบาวด์ทางเทคนิคขณะที่ภาวะตลาดหุ้นยังเผชิญแรงกดดันจากความกังวลไวรัส นอกจากนี้ยังมีอีกหลายปัจจัยที่ตลาดรอติดตามเพิ่มเติมเพื่อกำหนดทิศทางการลงทุน ได้แก่ วันที่ 29 ม.ค. นี้ติดตามว่าศาลรัฐธรรมนูญจะรับเรื่องหรือไม่ และการยื่นญัตติอภิปรายไม่ไว้วางใจรัฐบาล, 30 ม.ค.จับตาการประชุม FOMC เพื่อดูรายละเอียด Repo ซึ่งเป็นปัจจัยกดดันสภาพคล่อง หลัง Fed เริ่มส่งสัญญาณชะลอการซื้อพันธบัตร

สิ่งสำคัญของการบินไทยคือ มีผลประกอบการเมื่อปีก่อนขาดทุนมาก มีหนี้สิน 1.4 แสนล้านบาท จะทำอย่างไร ต้องเขียนแผนธุรกิจอย่างไรให้ลดการขาดทุน เพิ่มยอดขายและรายได้และสร้างกำไร ต้องมีการปรับเส้นทางการบิน ให้เหมาะสม ใช้ระบบไอทีเข้ามาบริหารมากขึ้น ปรับรูปแบบการจองตั๋วทางออนไลน์ ปรับแผนการตลาดเพราะคาดว่าสิ้นปี 2562 ยังมีความกังวลว่า อาจจะยังขาดทุนถึง 1 หมื่นล้านบาทหรือไม่  เพราะผลประกอบการไตรมาส 2 ขาดทุนไปแล้ว 6 พันล้านบาท นายถาวร กล่าว

ข่าว ด่วน

t7hYOZrSpg

ความคิดเห็น

ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ ULibM
Library Management ULibM v.6
ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ วิทยาลัยการสาธารณสุขสิรินธร จังหวัดสุพรรณบุรี
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 แสดงรายละเอียดบรรณานุกรม
  กลับหน้าหลัก
ข้อความ
ไม่สามารถหาวัสดุสารสนเทศ ID นี้ได้ ()