PG คาสิโน โปรโมชั่นและโบนัสมากมาย

ดังนั้นฝ่ายวิจัยจึงทำวิเคราะห์การเคลื่อนย้ายของ Fund Flow ด้วยโมเดล ASPS Alpha Analytic ทำให้เห็นแนวโน้มว่าเม็ดเงินลงทุนกำลังให้น้ำหนักกับหุ้นกลุ่มไหนมากสุด พร้อมกับคัดเลือกเฉพาะหุ้นที่มีพื้นฐานแข็งแกร่งและอยู่ในดัชนี MSCI Emerging Market คาดว่าน่าจะ Outperform ตลาดได้ดีในช่วงนี้ คือ BDMS, BH, BBL, KBANK, LH, IMPACT, CPF ชอบ BDMS และ BBL มากสุด

PRMทำ lower up มีโอกาสทดสอบแนวต้าน U-shapeปิด 7.15แนวรับ 7.00 / 6.85แนวต้าน 7.45 / 7.60Cut loss 6.85แท่งเทียนทำ lower up มีโอกาสทดสอบแนวต้าน U-shape 7.45 ผ่านยืนมั่นคงเป็น Buy Sig. แนวต้านถัดไปที่ 7.60 ระยะสั้นการปรับตัวเน้นยืนที่แนวรับ 7.00 / 6.85 ไม่ควรต่ำกว่าเพื่อลดความเสี่ยงของขาลง ขณะที่ Slow stochastic ตัดขึ้น + RSI ชี้ขึ้นเป็นโมเมนตัมบวก

ทั้งนี้ บริษัทคาดว่าการเข้าลงทุนครั้งนี้จะให้ผลตอบแทน (IRR) ในอัตรา 10.21-19.37% ซึ่งเป็นผลตอบแทนที่ไม่ต่ำกว่าต้นทุนทางการเงินถัวเฉลี่ยถ่วงน้ำหนักของบริษัท (Weighted Average Cost of Capital :WACC) ซึ่งปัจจุบันมีอัตราอยู่ที่ 9.11% มีระยะเวลาคืนทุนประมาณ 10 ปี เมื่อเทียบกับเป้าหมายระยะเวลาคืนทุนของบริษัทในกรณีเข้าซื้อธุรกิจอาหารที่ประมาณ 5- 15 ปี

อนึ่ง ในปัจจุบันพบว่า มีผู้ฉวยโอกาสนำเรื่องสินทรัพย์ดิจิทัลไปใช้บังหน้าในการหลอกลวงให้ลงทุน ดังนั้น ก.ล.ต. จึงขอให้ประชาชนใช้ความระมัดระวังหากได้รับการชักชวนให้ซื้อขายแลกเปลี่ยนสินทรัพย์ดิจิทัล ควรตรวจสอบว่า ผู้ชักชวนอยู่ในรายชื่อของ ก.ล.ต. หรือไม่ และขอย้ำว่า ปัจจุบัน ก.ล.ต. ยังไม่มีการให้อนุญาตการออกและเสนอขายโทคเคนดิจิทัลหรือไอซีโอแต่อย่างใด

แปล ภาษา อังกฤษ เป็น ไทย

eQB54zMy1s

ความคิดเห็น

ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ ULibM
Library Management ULibM v.6
ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ วิทยาลัยการสาธารณสุขสิรินธร จังหวัดสุพรรณบุรี
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 แสดงรายละเอียดบรรณานุกรม
  กลับหน้าหลัก
ข้อความ
ไม่สามารถหาวัสดุสารสนเทศ ID นี้ได้ ()