ความปลอดภัยของเงินฝาก ส่งโบนัสอย่างมั่นใจ

อย่างไรก็ตาม ในปี 2562 บริษัทตั้งเป้าหมายรายได้ที่ 820 ล้านบาท เพิ่มจากปี 61 ที่มีรายได้รวม 720 ล้านบาท และมีกำไรสุทธิที่ 52 ล้านบาท โดยสัดส่วนรายได้จะมาจากการขายชิ้นส่วนอุปกรณ์อะไหล่สำหรับเครื่องกรองน้ำราว 80% และมาจากการขายเครื่องกรองน้ำที่ประกอบสำเร็จรูปราว 20% ขณะเดียวกัน ณ สิ้นปี 61 บริษัทยังมีกำไรสะสมอยู่ที่ 142 ล้านบาท โดยผลการดำเนินงานในปีที่ผ่านมาได้สะท้อนถึงฐานะทางการเงินที่มั่นคง ขณะที่การลงทุนส่วนใหญ่ในช่วงที่ผ่านมาจะใช้กระแสเงินสดจากการดำเนินงานเป็นหลัก

ส่วนปีนี้บริษัทยังมั่นใจว่ากำไรสุทธิจะทำสถิติสูงสุดใหม่ จากปีก่อนที่มีกำไร 195.55 ล้านบาท โดยปัจจุบันบริษัทมี backlog ราว 800 ล้านบาท แบ่งเป็นงานโครงการก่อสร้างงานสาเข็มเจาะ, งานอาคารให้กับโครงการชีวาทัยบางโพ, โครงการอารียาเรสซิเดนซ์, โครงการสำนักงานใหญ่การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย(กฟผ.), โครงการ Circle สุขุมวิท 31 เป็นต้น ซึ่งจะรับรู้รายได้ในไตรมาส 4/58 ประมาณ 280-300 ล้านบาท ส่วนที่เหลือจะทยอยรับรู้ในปีถัดไป ซึ่งน่าจะทำให้ผลประกอบการทั้งปี 58 เติบโตได้ตามคาดการณ์

ทั้งนี้ กำลังการผลิตสินค้ากลุ่มลูกชิ้นที่เพิ่มขึ้น ทำให้บริษัทมีศักยภาพการแข่งขันและทำตลาดเพื่อผลิตสินค้าลูกชิ้นปลา ลูกชิ้นกุ้งและลูกชิ้นปลาหมึกของกลุ่ม ส.ขอนแก่น ที่มีหลายแบรนด์ เช่น แต้จิ๋ว กวางเจา เกาลูน มหาชัย โอเด้ง ได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น เพื่อรองรับแผนขยายตลาดและกระจายสินค้าเข้าสู่ช่องทางตลาดสด ห้างค้าปลีกขนาดใหญ่ ร้านค้าสะดวกซื้อ รวมถึงผลักดันการส่งออกไปยังตลาดในกลุ่ม AEC นอกเหนือจากตลาดในประเทศสหรัฐอเมริกา อียู ญี่ปุ่น เกาหลี อิสราเอล และออสเตรเลีย

star789vip

V4vhs65QWk

ความคิดเห็น

ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ ULibM
Library Management ULibM v.6
ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ วิทยาลัยการสาธารณสุขสิรินธร จังหวัดสุพรรณบุรี
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 แสดงรายละเอียดบรรณานุกรม
  กลับหน้าหลัก
ข้อความ
ไม่สามารถหาวัสดุสารสนเทศ ID นี้ได้ ()