xo ฝากผลหวยหุ้นต่างประเทศ ย้อนหลัง สุดยอดข้อมูลแชร์เรียลไทม์
  • Home |
  • xo ฝาก

xo ฝาก

xo ฝาก

xo ฝาก

ดัชนีนิกเกอิตลาดหุ้นโตเกียวปิดพุ่งขึ้นในวันนี้ โดยดัชนีนิกเกอิปิดพุ่งขึ้น 106.56 จุด หรือ 0.68% แตะที่ 15,682.48 จุดทำสถิติปิดบวกติดต่อกัน 5 วันทำการ โดยตลาดได้แรงหนุนหลังจากธนาคารกลางอังกฤษส่งสัญญาณว่าใช้นโยบายผ่อนคลายการเงินเพิ่มเติม เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจภายในประเทศ ท่ามกลางความไม่แน่นอนที่เกิดขึ้นหลังจากที่อังกฤษลงประชามติออกจากการเป็นสมาชิกสหภาพยุโรป (Brexit)

บริษัท เพาเวอร์ไลน์ เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด (มหาชน) หรือ PLE รายงานผลการดำเนินงานประจำไตรมาส 1/2559 สิ้นสุดวันที่ 31 มี.ค.59 (รวมบริษัทย่อย)มีกำไรสุทธิ 22.54 ล้านบาท หรือมีกำไรสุทธิ 0.02 บาทต่อหุ้น เทียบกับช่วงเดียวกันของปีก่อนที่ขาดทุนสุทธิ 161.29 ล้านบาท หรือมีกำไรสุทธิ 0.15 บาทต่อหุ้น โดยผลการดำเนินงานงานที่พลิกกำไร เนื่องจากบริษัทควบคุมต้นทุนในการบริหารงานได้ดี

ทั้งนี้มองว่าธุรกิจของ TFG ยังมีความเสี่ยงสำคัญคือ ราคาเนื้อไก่ภายในประเทศ ซึ่งคิดเป็นยอดขายกว่า 70% มีความเสี่ยงจากราคาเนื้อไก่ที่ถูกกดดันจากประเทศ เช่น บราซิล ทั้งนี้การส่งออกและการแปรรูปเนื้อสัตว์ของ TFG ยังอยู่ในช่วงเริ่มดำเนินงานทำให้อัตรากำไรของ TFG ยังดูอ่อนแอกว่าคู่แข่ง มองมูลค่าที่เหมาะสมเบื้องต้นที่ 2.17 บาท อ้างอิง PER 12 เท่าสำหรับปี 59 อิงกลุ่มเกษตร

อีกทั้งบริษัทคาดจะดำเนินการก่อสร้างโครงการ LAB แล้วเสร็จได้ในไตรมาส 1/59 โดยปัจจุบันมีการดำเนินการก่อสร้างไปแล้วกว่า 99% ซึ่งโครงการดังกล่าวเป็นการร่วมทุนระหว่าง TPX กับ Mitsui สัดส่วนการถือหุ้น 75:25 และในเบื้องต้นหากโรงงานก่อสร้างเสร็จจะส่งผลให้ GRM เพิ่มขึ้นราว 0.4-0.6 เหรียญ/บาร์เรล วางงบลงทุนต่อเนื่องจากปีนี้ ไว้ราว 100 ล้านเหรียญฯ เพื่อใช้ในโครงการดังกล่าว

xo ฝาก pg allbet asia

nUNMlKosEA

ความคิดเห็น

ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ ULibM
Library Management ULibM v.6
ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ วิทยาลัยการสาธารณสุขสิรินธร จังหวัดสุพรรณบุรี
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 แสดงรายละเอียดบรรณานุกรม
  กลับหน้าหลัก
ข้อความ
ไม่สามารถหาวัสดุสารสนเทศ ID นี้ได้ ()