ข่าว ค้นหา นัก ฟุตบอลPG คาสิโน รับเงินรางวัล อย่างเร็วและปลอดภัย
  • Home |
  • ข่าว ค้นหา นัก ฟุตบอล

ข่าว ค้นหา นัก ฟุตบอล

ข่าว ค้นหา นัก ฟุตบอล

ข่าว ค้นหา นัก ฟุตบอล

สืบเนื่องจากกรณีเมื่อวันที่ 29 มิ.ย.ที่ผ่านมา บริษัท โกลบอลกรีนเคมิคอล จำกัด (มหาชน) หรือ GGC เปิดเผยข้อมูลผ่านระบบสารสนเทศของตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (ตลท.) เกี่ยวกับปัญหาวัตถุดิบคงคลังของบริษัทที่ได้มีการขาดหายไปคิดเป็นมูลค่าราว 2.1 พันล้านบาท ส่งผลให้ GGC มีค่าใช้จ่ายที่ต้องบันทึกในงบการเงินไตรมาส 2/61 เต็มจำนวน 2.10 พันล้านบาท ซึ่งหากบริษัทฯ ไม่สามารถติดตามวัตถุดิบคงคลังกลับคืนจากผู้เกี่ยวข้องได้ ซึ่งจะส่งผลให้ GGC มีผลขาดทุนในงบการเงินไตรมาสดังกล่าว โดยในไตรมาส 1/2561 ที่ผ่านมา GGC มีรายได้ 4.69 พันล้านบาท ขณะที่มีกำไรสุทธิ 63.94 ล้านบาท

โดยราคาหุ้นปรับตัวขึ้นหลังจากที่บริษัทเปิดเผยว่า ที่ประชุมคณะกรรมการบริษัทมีมติอนุมัติการเข้าลงทุนในโครงการเดอะมาร์เวลเอ็กซ์พีเรียนซ์ไทยแลนด์: ธีมเอ็นเตอร์เทนเมนต์ แอ็ทแทรคชั่น (THe Marvel Experience : Theme Entertainment Attraction -TMX) ซึ่งเป็นแหล่งให้ความบันเทิงในรูปแบบดิจิทัล ไฮเปอร์ เรียลลิตี้ ในบริษัทฮีโร่ เอ็กซ์พีเรียนซ์ จำกัด โดยจะเข้าซื้อหุ้นเพิ่มทุนและเข้าซื้อหุ้นจากผู้ถือหุ้นเดิม  จำนวน 805,264 หุ้น คิดเป็นสัดส่วน 30% ของทุนจดทะเบียนทั้งหมดของบริษัท โดยจะเข้าซื้อหุ้นเพิ่มทุนในราคาหุ้นละ 335.29377 บาท เป็นจำนวนเงินทั้งสิ้น 270 ล้านบาท

สำหรับภาพรวมในปี 2563 บริษัทฯ ยังคงมุ่งเน้นทำการตลาดเชิงรุก ในผลิตภัณฑ์กล่องกระดาษบรรจุอาหาร จากเยื่อไผ่ ภายใต้แบรนด์ “B-LEAF” อย่างต่อเนื่อง โดยบริษัทฯเร่งทำตลาดสินค้าดังกล่า  เพื่อจำหน่ายในล็อตที่ 2 อีกจำนวน 800,000 กล่อง พร้อมทั้งตั้งเป้ายอดขายเฉพาะบรรจุภัณฑ์ สำหรับบรรจุอาหาร ไว้ประมาณ 30 ล้านบาท และคาดว่าจะมีโอกาสเพิ่มสูงขึ้น เนื่องจากความต้องการใช้ผลิตภัณฑ์ ประเภทกล่องบรรจุอาหาร ทยอยเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ขณะเดียวกัน ผลิตภัณฑ์ประเภทถุงบรรจุอาหาร ถุงหูหิ้ว และฟิล์มยืดห่อหุ้มอาหาร ก็ยังคงมีความต้องการในกลุ่มพ่อค้าแม่ค้า เพิ่มขึ้นเช่นเดียวกัน

นายรัฐชัย ธีระธนาวัฒน์ กรรมการผู้จัดการ ฝ่ายวาณิชธนกิจ บริษัทหลักทรัพย์ อาร์เอชบี (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ในฐานะที่ปรึกษาทางการเงิน บริษัท สยามอีสต์ โซลูชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ SE เปิดเผยว่า บมจ.สยามอีสต์ โซลูชั่น ได้ยื่นแบบคำขออนุญาตเสนอขายหลักทรัพย์และแบบแสดงรายการข้อมูล (ไฟลิ่ง) ต่อสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.) เพื่อขอเสนอขายหุ้นสามัญเพิ่มทุนให้แก่ประชาชนทั่วไปเป็นครั้งแรก (IPO) จำนวน 60 ล้านหุ้นหรือคิดเป็น 25% ของจำนวนหุ้นสามัญที่ออกและเรียกชำระแล้วทั้งหมดของบริษัทฯ ภายหลังการเสนอขายหุ้นสามัญเพิ่มทุนในครั้งนี้

นายสุรเชษฐ์ กล่าวว่า บริษัทจะมีการปรับแผนการดำเนินงานใหม่ ด้วยการนำฐานข้อมูลลูกค้าจากบัตร Rabbit Line Play ซึ่งถือว่าเป็นฐานข้อมูลขนาดใหญ่ (BIG DATA) มาใช้ให้เกิดประโยชน์มากขึ้น ทั้งการสื่อสารและการสร้างกิจกรรมเพิ่มความสัมพันธ์ระหว่างแบรนด์และลูกค้าที่มีความสนใจแตกต่างกันในแต่ละกลุ่ม โดยขณะนี้บริษัทอยู่ระหว่างเจรจากับลูกค้าราว 10 รายเพื่อเสนอพื้นที่สื่อโฆษณา ซึ่งเป็นพื้นที่ที่ไม่ค่อยได้รับความสนใจในอดีต แต่จะนำมาปรับปรุง แก้ไข สร้างมูลค่าเพิ่มให้กับพื้นที่ดังกล่าว ผสานกับการใช้ BIG DATA เข้ามาเป็นตัวช่วยให้เข้าถึงตัวตนของผู้บริโภคได้อย่างแท้จริง

ข่าว ค้นหา นัก ฟุตบอล guccislot168 แจก จริง

IH5yf1iB38

ความคิดเห็น

ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ ULibM
Library Management ULibM v.6
ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ วิทยาลัยการสาธารณสุขสิรินธร จังหวัดสุพรรณบุรี
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 แสดงรายละเอียดบรรณานุกรม
  กลับหน้าหลัก
ข้อความ
ไม่สามารถหาวัสดุสารสนเทศ ID นี้ได้ ()