melotto เข้า สู่ ระบบ
  • Home |
  • melotto เข้า สู่ ระบบ

melotto เข้า สู่ ระบบ

melotto เข้า สู่ ระบบ

melotto เข้า สู่ ระบบ

ส่วนธุรกิจรถคาราวานของบริษัทตั้งแต่ปี 60 เป็นต้นมาถือว่าเห็นการเติบโตขึ้นอย่างมาก และมีอัตราการใช้เกือบ 100% ทำให้เป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่ช่วยผลักดันภาพรวมของผลการดำเนินงานของบริษัท ซึ่งในปีนี้บริษัทมั่นใจว่ายังเห็นการเติบโตจากปีก่อนที่มีรายได้ 334 ล้านบาทอย่างแน่นอน จากการฟื้นตัวกลับมาเดินหน้าจัดงานต่างๆ ได้ในครึ่งปีหลังนี้เป็นปัจจัยหนุน หลังจากมีการคลายล็อกดาวน์มาต่อเนื่อง

ประเด็นดังกล่าวส่งผลให้เห็นภาพว่าการเติบโตในปีนี้ไม่น่ากังวล คาดเงินลงทุนซื้อหนี้มาบริหารเพิ่มจะไม่น้อยกว่าปีที่แล้ว 2.5 พันลบ. คิดเป็นมูลหนี้ไม่ต่ำกว่า 2-2.5 หมื่นลบ. เทียบพอร์ตหนี้สิ้นปี 2561 เท่ากับ 1.46 แสนลบ. เพิ่มขึ้น 15-17% จากปีก่อน คาดเริ่มเห็นรอบการซื้อ Secured loan หลักพันล้านช่วงกลางปีนี้ และ Non-secured อีกก้อนใหญ่ในช่วงปลายไตรมาส 3-4 เป็นฐานการเติบโตในปีหน้า

สำหรับเงินที่ได้จากการระดมทุนในครั้งนี้ บริษัทมีวัตถุประสงค์เพื่อต่อยอดความสำเร็จในการผลักดันธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำที่มุ่งตอบสนองไลฟ์สไตล์แบบครบวงจรในประเทศไทย ในกลุ่มโรงแรมและการบริการ รวมถึงกลุ่มอสังหาริมทรัพย์เพื่อการพาณิชย์ และใช้เป็นเงินทุนในการเข้าซื้อกิจการ (M A) ที่เป็นเจ้าของทรัพย์สินตามสัญญาซื้อขายหุ้นปี 2562 ซึ่งจะเป็นโครงการใหม่ ๆ เข้ามาเสริมในพอร์ตฟอลิโอ

melotto เข้า สู่ ระบบ superslot ยืนยัน เบอร์

tTZkvPN8FY

ความคิดเห็น

ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ ULibM
Library Management ULibM v.6
ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ วิทยาลัยการสาธารณสุขสิรินธร จังหวัดสุพรรณบุรี
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 แสดงรายละเอียดบรรณานุกรม
  กลับหน้าหลัก
ข้อความ
ไม่สามารถหาวัสดุสารสนเทศ ID นี้ได้ ()