คู่ ฟุตบอล คืน นี้เทคนิคการดูราคาบอล เพื่อเพิ่มโอกาสชนะ
  • Home |
  • คู่ ฟุตบอล คืน นี้

คู่ ฟุตบอล คืน นี้

คู่ ฟุตบอล คืน นี้

คู่ ฟุตบอล คืน นี้

โดย บล.เคจีไอ (ประเทศไทย) ระบุในบทวิเคราะห์ ให้ราคาเป้าหมาย ECL  ที่ 3.64 บาทต่อหุ้น โดยประเมินแรงขายทำกำไรหลังราคาหุ้นปรับขึ้นต่อเนื่องจน Upside จากราคาเป้าหมายเริ่มจำกัด ล่าสุดราคาหุ้นที่พักฐานลงมาจนทำให้เริ่มมี Upside ในเชิงพื้นฐาน

IRPC ซื้อ ราคาหุ้นดีดฟื้นตัวขึ้นหลังไม่หลุดแนวเส้นค่าเฉลี่ย 3 เดือน พร้อมปริมาณการซื้อขายสูงขึ้นชัดเจน สอดคล้องกับเครื่องมือ DI+ ตัด DI- ขึ้น และ MACD ตัด Signal ขึ้นอีกครั้ง มีแนวต้านแรกที่ 5.30 บาท ผ่านได้มีเป้าหมายถัดไปที่ 5.60 บาท

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บริษัท มาสเตอร์ แอด จำกัด (มหาชน) หรือ MACO ล่าสุด ณ เวลา 16.15 น. อยู่ที่ 2.04 บาท บวก 0.24 บาท หรือ 10.53% สูงสุดที่ 2.28 บาท ต่ำสุดที่ 1.97 บาท ด้วยมูลค่าซื้อขาย 654.97 ล้านบาท ขณะที่ดัชนีตลาดหุ้นโดยรวมลบ 0.29%

EPG ราคาชะลอตัวจาก 8.55 ลงมาตังฐานบริเวณ 7.05-7.15 ก่อนดีดตัวผ่านเส้นกด กลับขึ้นมาเคลื่อนไหวเหนือกลุ่มเส้นค่าเฉลี่ย ในขณะที่ MACD ยกตัวเหนือ Signal line กลับขึ้นแดนบวก สนับสนุนโอกาสที่ราคาจะมีแรงไต่ระดับเข้าทดสอบหรือข้ามผ่านจุดสูงเดิม

รวมถึงอนุมัติการจัดตั้งบริษัทร่วมทุน 1 บริษัท ร่วมกับกลุ่มนายกฤติพงษ์ วงศ์พานิช เพื่อรองรับการดำเนินธุรกิจพลังงานทดแทนของสหกรณ์การเกษตร โดย PSTC จะถือหุ้น 60% และกลุ่มนายกฤติพงษ์ ถือหุ้น 40% โดยคาดว่าจะดำเนินการจัดตั้งภายในเดือนธ.ค.58

คู่ ฟุตบอล คืน นี้ slot take the bank

BtHFIPVs1u

ความคิดเห็น

ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ ULibM
Library Management ULibM v.6
ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ วิทยาลัยการสาธารณสุขสิรินธร จังหวัดสุพรรณบุรี
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 แสดงรายละเอียดบรรณานุกรม
  กลับหน้าหลัก
ข้อความ
ไม่สามารถหาวัสดุสารสนเทศ ID นี้ได้ ()