gclub online 168เว็บตรง ราคาบอล 0.5 อัปเดตใหม่ 2024
  • Home |
  • gclub online 168

gclub online 168

gclub online 168

gclub online 168

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา (4 ธ.ค.62) เกิดเหตุเพลิงไหม้ที่โกดังเก็บสินค้าของ โกลบอลเฮ้าส์ สาขาลำพูน ซึ่งเป็นห้างของบริษัท สยามโกลบอลเฮาส์ จำกัด (มหาชน) หรือ GLOBAL โดยเพลิงได้โหมลุกไหม้โกดังเก็บสินค้าประเภทเฟอร์นิเจอร์ รวมถึงสินค้าอื่นๆ ซึ่งอยู่ติดกับบริเวณตัวห้าง  เจ้าหน้าที่ดับเพลิงต้องใช้เวลาประมาณ 2 ชั่วโมง จึงสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้ ส่วนสาเหตุไฟไหม้ครั้งนี้ เบื้องต้นตำรวจสันนิษฐานว่าเกิดจากไฟฟ้าลัดวงจร

โดยนายวุฒิกร สติฐิต รองกรรมการผู้จัดการใหญ่หน่วยธุรกิจก๊าซธรรมชาติ บริษัท ปตท. จำกัด(มหาชน) หรือ PTT เปิดเผยว่า ท่อส่งก๊าซธรรมชาติของปตท. ที่เดินท่อไปยังนิคมอุตสาหกรรมเอเซีย (สุวรรณภูมิ) ในอ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ เกิดเหตุระเบิดเมื่อช่วงเวลาประมาณ 13.00 น. เบื้องต้น ปตท.ได้ตัดแยกระบบการเดินท่อเพื่อควบคุมก๊าซฯ และอยู่ระหว่างการสอบสวนหาสาเหตุของการระเบิด ซึ่งขณะนี้หน่วยงานด้านความปลอดภัยของ ปตท.ได้เข้าพื้นที่และเร่งแก้ปัญหาโดยเร็ว

พร้อมทั้งอนุมัติให้เสนอต่อที่ประชุมผู้ถือหุ้นเพื่อพิจารณาอนุมัติการแก้ไขเพิ่มเติมวัตถุประสงค์ของบริษัท ได้แก่ ตั้งโรงงานผลิตสายไฟฟ้า สายเคเบิล สายโทรศัพท์ สายลวดทุกชนิด และอุปกรณ์ไฟฟ้าทุกชนิด ทุกประเภท เพื่อจำหน่ายรวมทั้งรับจ้างผลิตสายไฟฟ้าและสายลวดทุกชนิด ,ซื้อและจำหน่ายเครื่องอุปกรณ์ไฟฟ้า เครื่องจักรกล และเครื่องทุ่นแรงทุกชนิด รวมทั้งสายไฟฟ้า สายเคเบิล สายโทรศัพท์ อุปกรณ์โทรคมนาคมและพลังงาน สายลวด และสายเคเบิลทุกชนิด เป็นต้น

gclub online 168 gclub com

nbcu1VBjUS

ความคิดเห็น

ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ ULibM
Library Management ULibM v.6
ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ วิทยาลัยการสาธารณสุขสิรินธร จังหวัดสุพรรณบุรี
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 แสดงรายละเอียดบรรณานุกรม
  กลับหน้าหลัก
ข้อความ
ไม่สามารถหาวัสดุสารสนเทศ ID นี้ได้ ()