สุดยอดโปรโมชั่นและโบนัสที่มาก

ก.ล.ต. ขอเตือนว่า ผู้ลงทุนควรหมั่นตรวจสอบเอกสารการโอนเงินและการซื้อขายหลักทรัพย์เป็นประจำ โดยในกรณีที่มีข้อสงสัยในความถูกต้องของเอกสาร ผู้ลงทุนควรสอบถามไปยังฝ่ายปฏิบัติการของบริษัทหลักทรัพย์นั้น ๆ และในการโอนเงินเพื่อทำธุรกรรม ผู้ลงทุนจะต้องโอนเงินเข้าบัญชีบริษัทหลักทรัพย์ต้นสังกัดเท่านั้น และต้องไม่รับฝากหุ้นของผู้แนะนำการลงทุนไว้ในบัญชีซื้อขายของตน เพื่อป้องกันการถูกหลอกลวงและเกิดความเสียหายในที่สุด

ภาวะการซื้อขายในตลาดน้ำมันวันศุกร์ค่อนข้างผันผวน โดยในช่วงแรกราคาน้ำมันได้แรงหนุนจากการร่วงลงของค่าเงินดอลลาร์ แต่หลังจากนั้นราคาน้ำมันกลับมาปรับตัวลดลง เพราะได้รับแรงกดดันจากผลสำรวจที่เผยให้เห็นว่า ผลผลิตน้ำมันของกลุ่มโอเปกปรับตัวสูงขึ้นในเดือนเม.ย. อย่างไรก็ดี ราคากลับมาดีดตัวขึ้นอีกครั้ง จนเกือบทำให้ตลาดปิดแดนบวก หลังมีการเปิดเผยข้อมูลแท่นขุดเจาะน้ำมันในสหรัฐที่ปรับตัวลดลงเป็นสัปดาห์ที่ 6 ติดต่อกัน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วานนี้ (14มิ.ย.)เกิดเหตุชายติดอาวุธรายหนึ่งจับพนักงานเป็นตัวประกันภายในห้างค้าปลีกวอลมาร์ท ในเมืองอามาริลโล มลรัฐเทกซัส สหรัฐอเมริกา โดยชายรายนี้เปิดฉากยิงหนึ่งนัดตอนเข้ามาในห้างค้าปลีก และจับคน 2 คนเป็นตัวประกัน จากนั้นทั้ง 3 ก็เข้าไปยังสำนักงานแห่งหนึ่งภายในห้างก่อนถูกตำรวจวิสามัญฆาตกรรม ตำรวจยืนยันว่าไม่มีคนอื่นๆได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์ดังกล่าว ส่วนตัวประกันไม่ได้รับอันตรายใดๆ

ฟรี เครดิต 100 บาท

0tFEZgeBTo

ความคิดเห็น

ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ ULibM
Library Management ULibM v.6
ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ วิทยาลัยการสาธารณสุขสิรินธร จังหวัดสุพรรณบุรี
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 แสดงรายละเอียดบรรณานุกรม
  กลับหน้าหลัก
ข้อความ
ไม่สามารถหาวัสดุสารสนเทศ ID นี้ได้ ()