กรุง ศรี เฟิ ร์ ส ช้อย ส์ พัน ทิปเว็บรวมเครดิตฟรียอดฮิตเจ้าใหม่มาแรงที่สุดในปี 2024
  • Home |
  • กรุง ศรี เฟิ ร์ ส ช้อย ส์ พัน ทิป

กรุง ศรี เฟิ ร์ ส ช้อย ส์ พัน ทิป

กรุง ศรี เฟิ ร์ ส ช้อย ส์ พัน ทิป

กรุง ศรี เฟิ ร์ ส ช้อย ส์ พัน ทิป

นายประกิต สิริวัฒนเกตุ ผู้จัดการฝ่ายกลยุทธ์การลงทุน บล.เอเชียพลัส กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ เปิดเผยถึงตลาดหุ้นไทยเช้านี้แกว่งแคบ และวอลุ่มเทรดเบาบาง แต่เริ่มมีสัญญาณที่ดีจากหุ้นกลุ่มรับเหมา และกลุ่มสื่อสารที่เริ่มนิ่งไม่ปรับตัวลงต่อจากวานนี้ โดยมองว่าวันนี้ตลาดน่าจะยืนในแดนบวกได้จากวานนี้ปรับตัวลงไปมาก และยังมีแรงเก็งกำไรเข้ามาบ้าง

ด้านโครงสร้างผู้ถือหุ้นรายใหญ่ของบริษัทฯ ณ วันที่ 31 ธ.ค.2562 ประกอบด้วยนายขจรศิษฐ์ สิ่งสรรเสริญ ถือหุ้น 397,901,200 หุ้น คิดเป็น 41.38%,  นายอุทร ภูษิตกาญจนา ถือหุ้น 172,291,400 หุ้น คิดเป็น 17.92%, นายธัญญะ วงศ์พรเพ็ญภาพ ถือหุ้น 124,500,000 หุ้น คิดเป็น 12.95% และนายกมล โอภาสกิตติ ถือหุ้น 118,686,500 หุ้น คิดเป็น 12.34%

ทั้งนี้ บล.ดีบีเอส วิคเคอร์ส (ประเทศไทย) ระบุในบทวิเคราะห์ แนะนำ ซื้อ หุ้น KIAT ปัจจุบันให้บริการขนส่งวัตถุอันตรายในกลุ่มปิโตรเคมี เคมีภัณฑ์ ก๊าซอุตสาหกรรม และผลิตภัณฑ์พิเศษอื่น ๆ โดยเป็นเจ้าของรถกว่า 700 คัน ข้อดีจับตลาดธุรกิจเฉพาะบริการขนส่งวัตถุอันตราย เคมีภัณฑ์ เชื้อเพลิง ทางรถ คู่แข่งน้อยราย บริษัทย่อยมีศักยภาพเติบโต

ด้านนักลงทุนวิตกกังวลเกี่ยวกับแนวโน้มเศรษฐกิจโลก หลังจากกองทุนการเงินระหว่างประเทศ (IMF) ได้ปรับลดตัวเลขคาดการณ์การขยายตัวของเศรษฐกิจโลกในปีนี้ลงสู่ระดับ 3.3% จากระดับ 3.5% พร้อมกับเตือนถึงความเสี่ยงที่อังกฤษจะแยกตัวออกจากสหภาพยุโรป (Brexit) โดยไม่มีการทำข้อตกลง และผลกระทบจากความขัดแย้งทางการค้าระหว่างสหรัฐและประเทศคู่ค้า

กรุง ศรี เฟิ ร์ ส ช้อย ส์ พัน ทิป แทง หวย โชค

WNPL96okHR

ความคิดเห็น

ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ ULibM
Library Management ULibM v.6
ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ วิทยาลัยการสาธารณสุขสิรินธร จังหวัดสุพรรณบุรี
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 แสดงรายละเอียดบรรณานุกรม
  กลับหน้าหลัก
ข้อความ
ไม่สามารถหาวัสดุสารสนเทศ ID นี้ได้ ()