เว็บ ฟุตบอล พรีเมียร์ ลีกรูปสล็อตแตก ฝากถอนไว เล่นได้ไม่จำกัด ล่าสุด 2024
  • Home |
  • เว็บ ฟุตบอล พรีเมียร์ ลีก

เว็บ ฟุตบอล พรีเมียร์ ลีก

เว็บ ฟุตบอล พรีเมียร์ ลีก

เว็บ ฟุตบอล พรีเมียร์ ลีก

นายพงษ์ศักดิ์ ศิริคุปต์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เด็มโก้ จำกัด (มหาชน) หรือ DEMCO เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 1 มิถุนายน 2563 ที่ผ่านมา บริษัทฯได้ลงนามในสัญญาจ้างออกแบบ จัดหา ก่อสร้าง  ติดตั้งและทดสอบระบบ Power Distribution System from CUP-4 to GC Oxirane (2nd Feeder)  กับบริษัท โกลบอล เพาเวอร์ ซินเนอร์ยี่ จำกัด (มหาชน) หรือ GPSC มูลค่างานรวมภาษีมูลค่าเพิ่มกว่า 132.68 ล้านบาท ระยะเวลาก่อสร้าง 365 วัน นับจากวันที่ 12 พฤษภาคม 2563

อย่างไรก็ตาม บล.เคทีบี (ประเทศไทย) แนะนำ ซื้อ ราคาเป้าหมาย 25 บาท/หุ้น โดยคาดกำไรสุทธิไตรมาส 3/2563 กลับมาดีขึ้นตามสถานการณ์กรมบังคับคดีที่ดีขึ้น ประเมินกำไรปกติไตรมาส 3/2563 ที่ 410 ล้านบาท (-64% จากช่วงเดียวกันเมื่อปีก่อน, +202% จากไตรมาสก่อน) โดยลดลงจากช่วงเดียวกันเมื่อปีก่อนจากกำไรจากการขาย NPLs ที่ลดลง ภายหลังที่ไม่มีการขายหลักประกันขนาดใหญ่ในงวด สอดคล้องกับเงินสดรับ NPLs ไตรมาส 3/2563 ที่ลดลง -27% จากช่วงเดียวกันเมื่อปีก่อน

ทั้งนี้ บริษัทมั่นใจว่ากำไรสุทธิในปีนี้จะเติบโตได้ถึง 100% จากปีก่อนที่มีกำไรสุทธิ 27.18 ล้านบาท และยังคงเป้ารายได้ที่ 1.4 พันล้านบาท แม้ว่าปริมาณการขายก๊าซ LPG ในปัจจุบันจะปรับตัวลดลง เนื่องจากได้รับผลกระทบจากราคาน้ำมันที่ดิ่งลงอย่างมากในช่วงที่ผ่านมา ทำให้ผู้ใช้รถติดแก๊สหันไปใช้น้ำมันเพิ่มขึ้น ส่วนการที่กระทรวงพลังงานระบุว่าลดการสนับสนุนการใช้ LPG ในภาคขนส่งนั้น ถือว่าเป็นนโยบายตั้งแต่มีการใช้ NGV แล้ว จึงไม่ได้ส่งผลกระทบมากนัก

เว็บ ฟุตบอล พรีเมียร์ ลีก ป๊อก เด้ง ตอง

eObkSuzacP

ความคิดเห็น

ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ ULibM
Library Management ULibM v.6
ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ วิทยาลัยการสาธารณสุขสิรินธร จังหวัดสุพรรณบุรี
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 แสดงรายละเอียดบรรณานุกรม
  กลับหน้าหลัก
ข้อความ
ไม่สามารถหาวัสดุสารสนเทศ ID นี้ได้ ()