หุ้น ปิด วัน นี้ ช่อง 9คาสิโนออนไลน์ชั้นนำ เล่นได้ง่าย จ่ายเงินจริง
  • Home |
  • หุ้น ปิด วัน นี้ ช่อง 9

หุ้น ปิด วัน นี้ ช่อง 9

หุ้น ปิด วัน นี้ ช่อง 9

หุ้น ปิด วัน นี้ ช่อง 9

นายธีรชัย ลีนะบรรจง กรรมการผู้จัดการ สายพัฒนาธุรกิจ บริษัท เอื้อวิทยา จำกัด (มหาชน) หรือ UWC เปิดเผยว่า  ล่าสุด บริษัทได้รับงานผลิตเสาส่งไฟฟ้าแรงสูง ขนาด 500 kV มูลค่ารวมกว่า 700 ล้านบาท ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของโครงการปรับปรุงระบบส่งไฟฟ้าของการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย (กฟผ.) พื้นที่ภาคตะวันตกและภาคใต้ เพื่อเสริมความมั่นคงระบบไฟฟ้าของไทย โครงการดังกล่าว เป็นเส้นทางจอมบึง – บางสะพาน 2 โดยเป็นโครงการขนาดใหญ่ที่ใช้เสาส่งขนาด 500 kV กว่า 17,000 ตัน ซึ่งจะเริ่มมีการส่งมอบตั้งแต่ปี 2562 นี้

นายออมสิน ชีวะพฤกษ์ รมช.คมนาคม เปิดเผยว่า ได้รับมอบหมายจากนายอาคม เติมพิทยาไพสิฐ รมว.คมนาคมให้กำกับดูแล 6 หน่วยงาน ประกอบด้วย กรมเจ้าท่า ,กรมการขนส่งทางบก ,บริษัท ขนส่งจำกัด (บขส.) ,องค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพ (ขสมก.) ,การรถไฟแห่งประเทศไทย (รฟท.) และบริษัท รถไฟฟ้าร.ฟ.ท. จำกัด ซึ่งได้มอบหมายนโยบายให้กับหน่วยงานกำกับทั้งหมดในเรื่องความโปร่งใส ตรวจสอบได้ พร้อมกับเร่งรัดงานในหลายโครงการ โดยเฉพาะโครงการของรฟท. ซึ่งรัฐบาลต้องการเร่งรัดการประกวดราคาโครงการรถไฟทางคู่ 6 เส้นทางให้ได้ภายในปีนี้

นายมิทซึจิ โคโนชิตะ ประธานกรรมการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท กรุ๊ปลีส จำกัด (มหาชน) หรือ GL เปิดเผยว่า ผลประกอบการไตรมาสที่ 3 มีกำไรสุทธิ 260.4 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 73.29% จากไตรมาสเดียวกันในปีก่อนหน้า ซึ่งเป็นการทำสถิติกำไรสูงสุดใหม่ต่อเนื่องเป็นไตรมาสที่ 8 หลังจากบริษัทฯ ลุยขยายธุรกิจในกลุ่มประเทศ CLMV ตลอดจนตลาดใหญ่ในอินโดนีเซีย และล่าสุดเข้าถือหุ้น 29.99% ในบริษัทไฟแนนซ์ชั้นนำซึ่งจดทะเบียนในตลาดหุ้นศรีลังกา โดยคาดจะส่งผลเกื้อหนุนกำไรไตรมาส 4 เพิ่มขึ้นอย่างก้าวกระโดดต่อเนื่อง

ขณะที่บริษัทมั่นใจว่ารายได้ในปีนี้จะทำได้ตามเป้าหมายที่คาดว่าจะเติบโต 20% จากปีก่อนมาที่ 1.2 พันล้านบาท หลังจะทยอยรับรู้รายได้จากงานในมือ (Backlog) ที่ปัจจุบันมีอยู่ประมาณ 180-200 ล้านบาท และคาดว่าจะมีงานใหม่ทยอยเข้ามาอย่างต่อเนื่อง ทั้งงานภาครัฐและเอกชน โดยช่วงที่เหลือของปีธุรกิจยังขยายตัวได้ดีตามธุรกิจก่อสร้าง และธุรกิจท่อสำหรับงานระบบในอาคาร โดยไตรมาสแรกผลการดำเนินงานนับว่าเติบโตเกินกว่าที่คาดการณ์ไว้ และเชื่อว่าในไตรมาสที่เหลือของปีบริษัทจะยังคงทำให้ขยายตัวได้อย่างดีด้วยเช่นกัน

หุ้น ปิด วัน นี้ ช่อง 9 สมัคร เน็ต ดี แท ร ค

fQy0uMK8kg

ความคิดเห็น

ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ ULibM
Library Management ULibM v.6
ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ วิทยาลัยการสาธารณสุขสิรินธร จังหวัดสุพรรณบุรี
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 แสดงรายละเอียดบรรณานุกรม
  กลับหน้าหลัก
ข้อความ
ไม่สามารถหาวัสดุสารสนเทศ ID นี้ได้ ()