สล๊อตPG เว็บตรง อันดับ 1 ฝากถอนไว เล่นได้ไม่จำกัด

ขณะที่อัตรากำไรขั้นต้นเพิ่มขึ้นอยู่ที่ 37% จาก 20% จากปีก่อน  และ 32% จากไตรมาสก่อน เนื่องจากสัดส่วนรายได้ H B ที่มีมาร์จิ้นสูงเพิ่มขึ้น สำหรับค่าใช้จ่ายในการขายและบริหารต่อยอดขายอยู่ที่ 27% ลดลงจาก 34% จากปีก่อน และ 29% จากปีก่อน จากการลดค่าใช้จ่ายการทำการตลาดธุรกิจ H B หลังจากสินค้าเริ่มเป็นที่รู้จักแล้ว ส่งผลให้อัตรากำไรสุทธิ เพิ่มขึ้นไตรมาส 2/60 อยู่ที่ 6% จาก -12% จากปีก่อน

อย่างไรก็ตาม ชื่นชอบการลงทุนในธุรกิจพลังงานในโรงไฟฟ้าแสงอาทิตย์ และธุรกิจการขายไอน้ำทั้งในและต่างประเทศ รวมถึงการขยายกองเรือ มองว่าเป็นการเติบโตไปกับธุรกิจที่มีความเสี่ยงต่ำซึ่งมีกระแสเงินสดที่สม่ำเสมอ จะช่วยลดความผันผวนของผลประกอบการในช่วงที่ธุรกิจหลักมีความผันผวนสูงจากภาวะเศรษฐกิจโลกที่ถูกกระทบจาก COVID-19 ทั้งนี้ โรงไฟฟ้าแสงอาทิตย์ขนาด 5MW จะเริ่มรับรู้รายได้ในช่วงไตรมาส 3/63

ด้านนายสุเชษฐ์ สุขแท้ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บล.ไทยพาณิชย์ เปิดเผยกับ “ข่าวหุ้นธุรกิจออนไลน์” ว่าภาวะตลาดฯช่วงบ่ายเกิดสัญญาณทาง technical rebound ตามตลาดต่างประเทศ จากการที่ตลาดหุ้นยุโรปอยู่ในแดนบวก อีกทั้งตลาดหุ้นในภูมิภาคเอเชียรีบาวด์ลดช่วงลบ รวมถึงดัชนีดาวโจนส์ล่วงหน้าที่มีการปรับตัวเพิ่มขึ้นไปถึง 200 กว่าจุดในระหว่างวัน เป็นปัจจัยหนุนให้ตลาดฯบ้านเราปรับตัวเพิ่มขึ้นตามไปด้วย

TPIPL (BUY: Consensus [email protected]): ปี 59 คาดกำไรโตเด่น 150%YoY และโตต่อ 260%YoY ในปี 60 จาก 1) ขยายกำลังผลิตปูนซีเมนต์อีก 4.5 ล้านตันเป็น 13.5 ล้านตันในช่วง 1Q59 ซึ่งปัจจุบันเดินเครื่องเต็มกำลังผลิตแล้ว และ 2) ธุรกิจโรงไฟฟ้าที่จะทยอย COD ทำให้คาดกำลังผลิตเพิ่มจากปัจจุบัน 150MW เป็น 290MW ในปี 60 อีกทั้งยังมีแผนนำ บ.ลูก TPIPP เข้าจดทะเบียนใน ตลท.+ Upside 19% จึงแนะนำ ซื้อ

2pj joker

eLQr5Fnv6C

ความคิดเห็น

ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ ULibM
Library Management ULibM v.6
ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ วิทยาลัยการสาธารณสุขสิรินธร จังหวัดสุพรรณบุรี
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 แสดงรายละเอียดบรรณานุกรม
  กลับหน้าหลัก
ข้อความ
ไม่สามารถหาวัสดุสารสนเทศ ID นี้ได้ ()